Southampton 1-1 Tottenham: Gà mắc tóc

29/12/2021 05:38

Dù có lợi thế hơn người trong hơn nửa thời gian của trận đấu Southampton và Tottenham nhưng Spurs vẫn không thể có được trọn vẹn 3 điểm.



Bàn thắng


Southampton: Ward-Prowse (25')
Tottenham: Kane (41'-pen)

Thẻ đỏ

Southampton: Salisu (39')

Được thi đấu trên sân nhà, Southampton tự tin tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Trong khi đó, Tottenham gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công.

Những nỗ lực tấn công của Southampton đã được đền đáp ở phút 25. Từ một tình huống bóng bật ra, Ward-Prowse đã bất ngờ tung ra cú demi-volley cực nhanh tung lưới Lloris.

Ward-Prowse mở tỷ số trận Southampton vs Tottenham ở phút 25

Ward-Prowse mở tỷ số trận đấu ở phút 25

Bị dẫn bàn, Tottenham buộc phải vùng lên tấn công. Tuy nhiên, những nỗ lực của Harry Kane và Son Heung-min đều không thể thành công.

Trong lúc đang bế tắc, Tottenham bỗng nhiên được nhận quà. Phút 39, Son Heung-min phá bẫy việt vị thoát xuống và buộc Salisu phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài cho Tottenham được hưởng phạt đền và rút thẻ vàng thứ 2 với Salisu đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ.

Trên chấm 11m, Harry Kane không mắc sai lầm nào dứt điểm vào góc cao đánh bại thủ thành Fraser Forster gỡ hòa 1-1 cho đội khách Tottenham. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp thi đấu đầu tiên.

Kane gỡ hòa 1-1 cho Tottenham trên chấm 11m ở phút 41

Kane gỡ hòa 1-1 cho Tottenham trên chấm 11m ở phút 41

Với lợi thế hơn người, Tottenham tràn sang phần sân của Southampton ngay từ những phút đầu hiệp 2. Tuy nhiên, những nỗ lực tấn công của họ đã vấp phải hàng phòng ngự kiên cường của đội chủ nhà.

Phút 53, Tottenham đã bị từ chối 1 bàn thắng. Harry Winks chuyền dài từ sân nhà cho Harry Kane phá bẫy việt vị thoát xuống trước khi bình tĩnh đánh bại Forster lần thứ 2. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định Kane đã việt vị.

Tới phút 67, trọng tài lại tiếp tục từ chối 1 bàn thắng của Tottenham. Sau pha va chạm giữa Doherty và thủ thành Forster, bóng đã lăn vào lưới. Tuy nhiên, trọng tài xác định đã có lỗi của cầu thủ bên phía Tottenham.

HLV Antonio Conte sau đó tung thêm những nhân tố mới cho hàng công nhưng không thể thay đổi được kết quả của trận đấu khi Southampton đã thi đấu quá lăn xả.

Kết quả cuối cùng trận đấu là 1-1. Tottenham vẫn đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng trong khi Southampton đứng thứ 13. Ở các trận đấu diễn ra cùng giờ, Crystal Palace giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Norwich còn West Ham đánh bại Watford với tỷ số 4-1.

Đội hình thi đấu 

Southampton: Forster, Walker-Peters, Valery, Salisu, Bednarek, Perraud, Diallo, Ward-Prowse, S. Armstrong, A. Armstrong (Redmonds 83'), Long (Broja 71')

Tottenham: Lloris, Reguilon (Doherty 46'), Davies, Sanchez, Dier, Emerson (Gil 77'), Hojbjerg, Winks, Alli (Moura 62'), Son, Kane

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Southampton 1-1 Tottenham: Gà mắc tóc