Telles, Cavani, Traore, Pellistri chơi thế nào trước khi đầu quân cho Man United?

06/10/2020 14:09

Man United ký liền một lúc 4 cầu thủ gồm Edinson Cavani và Alex Telles, Facundo Pellistri và Amad Traore. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những cầu thủ này đã và đang thi đấu ra sao.


Edinson Cavani là cái tên nổi bật nhất trong số này. Ngôi sao người Uruguya từng có nhiều năm chinh chiến tại Palermo, Napoli và PSG. Anh đã giành được giành hiệu Vua phá lưới ở cả Ligue 1 và Serie A, đã ghi được 341 bàn thắng ở cấp câu lạc bộ kể từ khi chuyển đến châu Âu vào năm 2007, trong đó có 35 bàn ở Champions League. Chân sút người Uruguay đã giành được 6 chức vô địch Ligue 1 cùng PSG, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử đội chủ sân Công viên các Hoàng tử với 200 bàn thắng sau 301 trận đấu. Trên bình diện quốc tế, Cavani đã giành chức vô địch Copa America năm 2011 cùng đội tuyển Uruguay và ghi được 50 bàn thắng sau 116 lần ra sân.

Xếp ngay sau Cavani về mức độ nổi tiếng phải là Alex Telles. Cầu thủ người Brazil đã ngốn của Man United 15 triệu euro để mua anh từ Porto. Anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford trong 4 mùa giải. Telles năm nay 27 tuổi, là tuyển thủ Brazil và là cầu thủ dày dặn kinh nghiệm, đã thi đấu nhiều năm ở Champions League. Trong 5 mùa giải với FC Porto, Telles đã ghi được 26 bàn thắng và có hơn 50 đường kiến ​​tạo. Telles đã giành được các chức vô địch ở Bồ Đào Nha và cả ở Thổ Nhĩ Kỳ, nơi anh khoác áo Galatasaray. Nếu chỉ tính riêng mùa 2019/20, Telles ghi 13 bàn và có 12 kiến tạo trong 49 trận trên mọi đấu trường. Còn đến mùa giải 2020/21, Telles đang gây ấn tượng mạnh không kém với 2 bàn và 2 kiến tạo sau 3 trận. Rõ ràng, Telles là bản hợp đồng đáng để kỳ vọng

Tiếp đó là Facundo Pellistri - tài năng trẻ người Uruguay chuyển tới M.U từ Atletico Penarol theo hợp đồng có thời hạn 5 năm, với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này nhiều khả năng sẽ gắn bó với đội trẻ Quỷ đỏ và nếu thể hiện tốt, anh có thể được sử dụng ở đội một.

Cuối cùng là cái tên Amad Traore - người chuyển đến sân Old Trafford từ Atalanta với mức phí 21 triệu euro. Tuy nhiên, cầu thủ 18 tuổi người Bờ Biển Nga sẽ gia nhập M.U vào tháng 1/2021, sau khi hoàn tất các điều khoản cá nhân cũng như giấy phép lao động. Trước đó tưởng như Traore sẽ đầu quân cho Parma nhưng thương vụ này đổ bể vào phút cuối. Ở mùa giải trước, Traore ghi 8 bàn và có 11 kiến tạo sau 27 trận thi đấu cho Atalanta ở mọi cấp độ (đội trẻ và đội một). Nếu tính riêng đội một, Traore ghi 1 bàn sau 24 phút thi đấu ở Serie A 2019/20 (3 trận).

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Telles, Cavani, Traore, Pellistri chơi thế nào trước khi đầu quân cho Man United?