Thắng dễ đội hạng tư, Man City qua vòng 3 FA Cup

08/01/2022 09:15

Man City dễ dàng giành chiến thắng đậm trước đối thủ hạng tư ở trận đấu đầu tiên của họ tại FA Cup.

Man City bắt đầu hành trình tại FA Cup trong hoàn cảnh có tới 21 ca mắc COVID-19. Dẫu vậy, kể cả khi không được huấn luyện viên Pep Guardiola trực tiếp chỉ đạo, nhà đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh vẫn quá mạnh so với Swindon Town đối thủ đang chơi ở giải hạng tư.

Kevin de Bruyne và đồng đội hoàn toàn áp đảo với tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới gần 80%. Đội khách tung ra tổng cộng 23 pha dứt điểm, khiến thủ môn đối phương có một ngày làm việc vất vả. Dù nỗ lực đến mấy, người gác đền của Swindon Town vẫn phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần.

Thắng dễ đội hạng tư, Man City qua vòng 3 FA Cup - 1
Man City thắng dễ Swindon Town

Các bàn thắng của Man City được ghi bởi 4 cầu thủ khác nhau. Lần lượt Bernardo Silva, Gabriel Jesus, Ilkay Gundogan và Cole Palmer ghi tên lên bảng tỉ số. Jesus bỏ lỡ cơ hội lập cú đúp trong trận đấu này khi không tận dụng được quả phạt đền ở đầu hiệp 2.

Bên kia chiến tuyến, Swindon Town cũng chơi bóng với tinh thần thoải mái như tận hưởng trận đấu. Đội chủ nhà được ăn mừng ở phút 78 khi Harry McKirdy dứt điểm tung lưới thủ môn Zach Steffen. Đó là bàn thắng danh dự và có thể được coi là một thành công đối với Swindon Town.

Chung cuộc, Man City giành chiens thắng với tỉ số 4-1 và giành quyền vào vòng 4 FA Cup. Đội bóng này có khoảng 1 tuần nghỉ ngơi, đủ thời gian để huấn luyện viên Guardiola cùng các cầu thủ mắc COVID-19 bình phục trước khi đối đầu Chelsea ở vòng 22 Ngoại Hạng Anh.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thắng dễ đội hạng tư, Man City qua vòng 3 FA Cup