Thoát "địa ngục" Man United, Van de Beek gia nhập Everton

31/01/2022 05:40

Van de Beek đã quyết định chuyển tới Everton theo dạng mượn từ Man United đến hết mùa này, chuyên gia Fabrizio Romano đã xác nhận.



Romano đã dùng cụm quen thuộc "Here we go" như lời xác nhận cho thương vụ này. Everton mới chỉ gia nhập cuộc đua giành Van de Beek từ ngày 29.1 nhưng đã có được những bước tiến thần tốc.

Chỉ Everton chịu chi trả toàn bộ lương của Van de Beek đang nhận ở MU. Đồng thời, đội chủ sân Goodison Park cũng trả phí mượn. Van de Beek được cho là rất muốn đồng hành với tân huấn luyện viên Frank Lampard ở Everton.

Đầu phiên chợ giữa mùa, Newcastle và Crystal Palace là những đội bóng muốn có cầu thủ 24 tuổi nhưng đều không đáp ứng được các yêu cầu của Quỷ đỏ.

Van de Beek dù không thể hiện được khả năng ở MU nhưng vẫn được đánh giá là một cầu thủ có chuyên môn tốt, anh hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Everton. Ngôi sao sinh năm 1997 rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

MU đã mắc sai lầm khi nghĩ rằng Van de Beek chỉ đá được theo dạng "số 10" chứ không phải "số 8" hay "số 6". Đội chủ sân Old Trafford đã nhầm khi cố ép Van de Beek vào vị trí của Bruno Fernandes và khiến anh phải cạnh tranh với ngôi sao hàng đầu đội bóng.

Tuy nhiên, ở phía dưới vị trí của Bruno, sức cạnh tranh cũng rất khốc liệt. Khi Van de Beek không thể đá "số 10", anh sẽ phải ganh đua với Fred, Matic, McTominay và đặc biệt là Pogba sắp trở lại sau chấn thương. Tiền vệ người Hà Lan bị nhận xét không đủ thể lực để đá ở Premier League ngày mới đến Old Trafford nhưng sau đó đã tập rất nhiều và luôn sẵn sàng ra sân.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thoát "địa ngục" Man United, Van de Beek gia nhập Everton