Tổng thống Bắc Macedonia "nắn gân" Ronaldo bằng thông điệp ngắn gọn

29/03/2022 15:10

Ngày 30.3, Bồ Đào Nha sẽ so tài cùng Bắc Macedonia ở play-off vòng loại World Cup 2022. Trước trận đấu quan trọng này, Tổng thống Bắc Macedonia Pendarovski đã gửi đến Ronaldo lời cảnh báo.


Ronaldo vẫn giữ kỷ lục là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong màu áo đội tuyển quốc gia với 115 lần "nổ súng"

Ronaldo năm nay đã 37 tuổi nhưng vẫn được HLV Fernando Santos xem là trụ cột của đội tuyển Bồ Đào Nha. Không biết có phải muốn gây áp lực tâm lý lên CR7 hay không mà Tổng tống Pendarovski mới đây đã phát đi thông điệp ngắn gọn nhắm vào chính cầu thủ thuộc biên chế Man United này.

Thông qua mạng xã hội Twitter, ông Pendarovski cho đăng dòng trạng thái đầy tính đe dọa: "Sẵn sàng chưa, Ronaldo? Anh sẽ là nạn nhân kế tiếp đấy!". Thông điệp của ông Pendarovski nhằm ám chỉ việc Bắc Macedonia vừa bất ngờ loại bỏ Italia và họ đủ sức làm điều tương tự với Bồ Đào Nha ở trận đấu tới.

Ở loạt play-off mới nhất, Bắc Macedonia đã tạo nên cơn địa chấn thực sự khi xuất sắc đánh bại đối thủ từng 4 lần vô địch thế giới Italia với tỷ số tối thiểu bằng bàn thắng được ghi trong thời gian đá bù giờ của Trajkovski. Trong khi đó, Bồ Đào Nha vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số cách biệt 3-1 để hẹn gặp Bắc Macedonia ở vòng kế tiếp.

Đây là trận đấu mà Ronaldo được chơi trọn vẹn 90 phút nhưng không đóng góp bàn thắng hay pha kiến tạo nào. Những bàn thắng của đội bóng áo bã trầu được ghi do công của Otávio (15'), Diogo Jota (42') và Matheus Nunes (90'+4). Tuy im hơi lặng tiếng, song Ronaldo vẫn giữ kỷ lục là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong màu áo đội tuyển quốc gia với 115 lần "nổ súng" trong 185 trận đá cho Bồ Đào Nha.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổng thống Bắc Macedonia "nắn gân" Ronaldo bằng thông điệp ngắn gọn