Tottenham sắp đón "quái thú" về cho Conte

25/01/2022 14:13

Tottenham đang tiến sát đến việc sở hữu chữ ký của cầu thủ chạy cánh Adama Traore phía Wolves với giá 20 triệu bảng.



Antonio Conte có ý định biến "quái thú" người Tây Ban Nha thành hậu vệ phải, và ban lãnh đạo Spurs đang nỗ lực chiều theo ý của vị huấn luyện viên trưởng. Nếu thành công, đây sẽ là tân binh đầu tiên của Tottenham thời Conte.

Ở hè 2021, Tottenham từng ra giá 15 triệu bảng hỏi mua Traore song bị Wolves từ chối. Dù vậy, trong bối cảnh cựu cầu thủ Barcelona chỉ còn hợp đồng 18 tháng, cộng thêm mới ghi 1 bàn mùa này, "Bầy sói" sẵn sàng bán anh để lấy ngân sách.

Traore, 26 tuổi, gia nhập Wolves từ Middlesbrough năm 2018. Anh được biết đến với thân hình cơ bắp cuồn cuộn, sở hữu sức mạnh phi thường cùng tốc độ đáng sợ. Điều này giúp Traore lọt vào mắt xanh của Conte, và sự hiện diện của anh sẽ càng làm cho lối đá phản công của Spurs trở lên lợi hại hơn.

Về phần mình, huấn luyện viên Conte muốn thanh lý hậu vệ phải Matt Doherty, trung vệ Joe Rodon cùng các tiền vệ Giovani Lo Celso, Tanguy Ndombele và Dele Alli. Đây đều là những cái tên ít đất diễn hoặc chơi thiếu thuyết phục mùa này.

Trước Traore, Tottenham theo đuổi hậu vệ Tariq Lamptey phía Brighton, nhưng chấp nhận bỏ cuộc vì không thể đáp ứng mức phí quá cao cho ngôi sao 21 tuổi.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tottenham sắp đón "quái thú" về cho Conte