Trung Quốc tức tối khi Tiến Linh cho ngôi sao La Liga… hít khói

19/10/2021 17:15

Dù được đặt rất nhiều hy vọng nhưng ngôi sao đang chơi tại La Liga - Wu Lei chỉ nhận được 1,81% số phiếu bình chọn, bị Tiến Linh bỏ xa với số phiếu bầu áp đảo 73,38%.

>>> Tiến Linh chính thức vượt Son Heung Min, Wu Lei trong cuộc bầu chọn của AFC

Nguyễn Tiến Linh đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) bình chọn với số phiếu bầu áp đảo 73,38%. Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam bỏ xa người đứng thứ 2 là Firas Al Buraikin của Saudi Arabia với 8,2% số phiếu. 

Đứng thứ 3 là tiền đạo Sardar Azmoun của Iran với 8,08%.

Dù được đặt rất nhiều hy vọng nhưng ngôi sao đang chơi tại La Liga - Wu Lei (Vu Lỗi) chỉ nhận được 1,81% số phiếu bình chọn. Giới truyền thông Trung Quốc cũng như người hâm mộ nước này tỏ ra không hài lòng với kết quả nói trên. Có một con số đáng chú ý, Wu Lei đang có 10 bàn thắng ở vòng loại World Cup 2022, đứng thứ 2 trong danh sách làm bàn. 

 "Wu Lei chỉ nhận được 1,81% số lượng phiếu bầu. Rất nhiều người hâm mộ cảm thấy rằng thành tích cá nhân của tiền đạo đã bị đội tuyển quốc gia kéo xuống. Nếu không thì tại sao tiền đạo này lại nhận được số lượng bình chọn thấp tới vậy? Wu Lei đã thi đấu tốt trong hai trận đấu của đội tuyển Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 10, đặc biệt là khi anh lập cú đúp trong trận đấu với Việt Nam. Rõ ràng, Trung Quốc chỉ dựa vào sự xuất sắc của Wu Lei mới có thể giành chiến thắng trước Việt Nam”, tờ Sohu phân tích.

Sau 4 lượt trận, đội tuyển Trung Quốc mới có được 3 điểm nhờ chiến thắng trước Việt Nam. Trong khi đó, Saudi Arabia đã củng cố ngôi đầu bảng B với 12 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Australia 3 điểm.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trung Quốc tức tối khi Tiến Linh cho ngôi sao La Liga… hít khói