Uruguay đại thắng Colombia, Cavani và Suarez cùng ghi bàn

14/11/2020 05:22

Ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Uruguay đã hạ đo ván Colombia ngay trên sân đối phương để leo lên thứ 4 trên bảng xếp hạng.


Cavani (áo trắng) ghi 1 bàn cho Uruguay

Bàn thắng

Uruguay: Cavani (5'), Suarez (54' pen), Nunez (73')

Dù phải làm khách song ngay phút thứ 5, Uruguay đã có bàn mở tỷ số từ sai lầm chết người của Colombia. Jefferson Lerma khống chế hỏng bên phần sân nhà, tạo điều kiện cho Uruguay đoạt bóng tấn công chớp nhoáng. Nahitan Nandez là người kiến tạo thuận lợi để Edinson Cavani ra chân gọn ghẽ trong vòng cấm đưa Uruguay vượt lên dẫn bàn.

Nhận bàn thua sớm, Colombia vùng lên mạnh mẽ nhưng không thể tạo ra nhiều nguy hiểm. Trái lại, Uruguay đặc biệt sắc sảo trong từng pha lên bóng và tới phút 54, cách biệt đã được nhân đôi cho đội khách. 

Tiền vệ Rodrigo Bentancur trong một nỗ lực xâm nhập vòng cấm đã bị hậu vệ phía Colombia đốn ngã. Trên chấm 11 mét, Luis Suarez không mắc sai lầm nào ghi bàn cho Uruguay.

Mọi thứ chấm hết cho Colombia ở phút 73 khi tiền đạo 21 tuổi Darwin Nunez sút xa tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 3-0. Ngày thi đấu tồi tệ của Colombia còn trở nên xấu xí hơn bởi ở phút 90, trung vệ Yerry Mina bị truất quyền thi đấu.

Chung cuộc, Uruguay hạ đo ván Colombia 3-0 ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Thắng lợi này giúp đoàn quân của huấn luyện Oscar Tabarez xếp thứ 4 với 6 điểm, trong khi Colombia tụt xuống thứ 6 với vỏn vẹn 4 điểm.

Đội hình thi đấu

Colombia: Ospina, Murillo, Mojica, Mina, Cuadrado, James, Uribe (Cardona 65'), Barrios (Díaz 32'), Lerma, Zapata, Muriel (Morelos 60').

Uruguay: Campana, Caceres, Godin, Gimenez, Vina, Nandez, Torreira, Bentancur, De La Cruz (Nunez 46'), Suarez (Rodriguez 70'), Cavani (Arambarri 78').

BẢNG XẾP HẠNG

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Uruguay đại thắng Colombia, Cavani và Suarez cùng ghi bàn