Xác định 2 đội bóng đã bị loại khỏi AFF Cup 2020

13/12/2021 15:04

Sau 3 lượt trận, Ban tổ chức đã xác định 2 đội bóng bị loại đó là Timor Leste ở bảng A và Lào tại bảng B.

AFF Cup 2020 đã khởi tranh được hơn 1 tuần. Những đội bóng lớn như Thái Lan, Việt Nam, Indonesia hay chủ nhà Singapore đều thể hiện được sức mạnh của mình, khi duy trì thành tích toàn thắng.

Nếu như Thái Lan và Singapore chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng A với cùng 6 điểm thì tại bang B, nhà đương kim vô địch Việt Nam với Indonesia cũng có 6 điểm sau 2 trận đấu để chiếm 2 vị trí cao nhất.

So với những giải đấu gần đây, chất lượng chuyên môn của AFF Cup 2020 đã được nâng lên, nhưng vẫn còn sự chênh lệch về trình độ giữa các đội. Đó là lý do mà Timor Leste, Campuchia hay Lào đã có những trận thua khá đậm.

Timor Leste là đội để thủng lưới nhiều nhất giải với 11 bàn và chưa ghi được bàn thắng nào. Trong khi đó, Lào ghi được 1 bàn thắng, nhưng cũng để đối phương sút tung lưới tới 11 lần.

Sau 3 trận đấu, Timor Leste và Lào đều chưa giành được điểm. Do đó, hai đội bóng này chính thức bị loại khỏi AFF cup 2020 dù vẫn còn 1 trận chưa đá. Bên cạnh Timor Leste và Lào thì Campuchia và Myanmar cũng khó mơ vé đi tiếp, khi đang gặp quá nhiều bất lợi ở bảng đấu của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xác định 2 đội bóng đã bị loại khỏi AFF Cup 2020