Rực rỡ đêm hoa đăng khinh khí cầu

15/05/2022 22:43

Do ảnh hưởng thời tiết có mưa và gió to nên màn trình diễn khinh khí cầu được thay bằng màn múa "Rồng lửa" với 2 khinh khí cầu to và 15 khinh khí cầu nhỏ.

Tối 15.5, tại Quảng trường Trung tâm Văn hóa Xứ Đông, Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao TP Hải Dương phối hợp với 2 Công ty CP: Thương mại và Dịch vụ giải trí Sắc Việt, Đầu tư xuất nhập khẩu thương mại dịch vụ Sài Gòn Chiến Thắng tổ chức chương trình “Hello Summer” và đêm hoa đăng khinh khí cầu “Cuộc dạo chơi của sao la - kỳ lân châu Á”.

Mở đầu chương trình, các đại biểu và người dân được thưởng thức đêm nhạc sôi động với 12 tiết mục hát, múa, nhảy hiện đại do nhiều ca sĩ, nghệ sĩ thể hiện.Các ca khúc hát về quê hương đất nước, tình yêu đôi lứa được đông đảo khán giả đón nhận, cổ vũ nhiệt tình.

Các khinh khí cầu tỏa sáng giống như những chiếc đèn lồng khổng lồ giữa bầu trời kết hợp với tiếng nhạc sôi động đã tạo nên nét đặc sắc cho đêm hội...

Tiết mục nhảy hiện đại ở màn "Hello Summer"

Màn múa "Rồng lửa" do các nhân viên của Công ty CP Đầu tư xuất nhập khẩu thương mại dịch vụ Sài Gòn Chiến Thắng thể hiện

Một cụ bà đã 85 tuổi thích thú theo dõi chương trình

Nhiều em nhỏ đu đưa theo điệu nhạc sôi động

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rực rỡ đêm hoa đăng khinh khí cầu