Tuyển bóng bàn Việt Nam thi đấu tứ kết nội dung đôi nam - nữ 

17/05/2022 10:40

Sau một ngày nghỉ hồi phục, sáng 17.5 các vận động viên tiếp tục ra sân thi đấu nội dung tứ kết đôi nam - nữ môn bóng bàn SEA Games 31.

Ngài Tan Chuan Jin, Chủ tịch Quốc hội Singapore và đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng tới xem, cổ vũ các trận đấu

Ngài Tan Chuan Jin, Chủ tịch Quốc hội Singapore; đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng cùng đông đảo khán giả tới xem, cổ vũ các trận đấu.

Ở trận đấu bắt đầu lúc 10 giờ, cặp vận động viên Việt Nam gồm Đinh Anh Hoàng - Nguyễn Khoa Diệu Khánh của chủ nhà Việt Nam gặp đôi Padasak - Suthasini của Thái Lan. 

Đối đầu với cặp vận động viên vừa vô địch đồng đội nam, đồng đội nữ, 2 tay vợt Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn ngay khi bước vào séc thứ nhất. Ngoài kỹ thuật vượt trội, cặp đôi của Thái Lan tỏ ra ăn ý hơn khi liên tiếp có các pha bóng chính xác mang về điểm số. Séc 1 kết thúc với tỷ số 6-11 nghiêng về các tay vợt Thái Lan. Sang séc đấu thứ hai, tình hình không được cải thiện, trong khi đối thủ có các cú đánh chính xác thì cặp đôi của Việt Nam có nhiều pha đánh hỏng và chịu thua với tỷ số 9-11. Bước vào séc đấu thứ ba, thế trận không có gì thay đổi, cặp đôi của chủ nhà tiếp tục bị lấn lướt và chịu gác vợt với tỷ số 7-11.

Cặp Đinh Anh Hoàng - Nguyễn Khoa Diệu Khánh gác vợt trước cặp đôi Thái Lan với tỷ số 3-0

Ở trận đấu cùng giờ, Wong Qi Shen - Tee Ai Xin của Malaysia gặp Pang Yew en Koen và Wong Xin Ru của Singapore. Trận đấu diễn ra ngang ngửa khi kết thúc 2 séc đầu với tỷ số hòa. Tuyển Malaysia giành chiến thắng ở séc đấu thứ ba với tỷ số 11-6 nhưng để thua ở séc 4 với tỷ số 9-11. Trận đấu buộc bước vào séc đấu quyết định và chiến thắng đã thuộc về cặp Pang Yew en Koen và Wong Xin Ru của Singapore. Chung cuộc, Singapore 3 - 2 Malaysia.


Trong trận đấu cùng giờ, đôi Singapore thắng ngược cặp Malaysia với tỷ số 3-2

Ở trận đấu đang diễn ra, Nguyễn Đức Tuân - Bùi Ngọc Lan chạm trán Phakpoom - Orawan của Thái Lan; Choong Javen - Karen Lyne Anak Dick của Malaysia gặp Chew Zhe Yu Clarence - Zeng Jian của Singapore.

PV

1- 

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyển bóng bàn Việt Nam thi đấu tứ kết nội dung đôi nam - nữ