[Video] Đôi nam Việt Nam vất vả giành chiến thắng trong trận ra quân

17/05/2022 16:06

 Trong buổi chiều 17.5 diễn ra 4 trận đấu vòng loại đôi nam.

Ở trận đấu lúc 14 giờ 30, cặp đôi của đội chủ nhà Lê Đình Đức - Đinh Anh Hoàng ra quân gặp Leong Chee Feng - Danny Ng Wann Sing của Malaysia.

Trong 2 tay vợt của Việt Nam, Lê Đình Đức lần đầu ra sân. Ở các nội dung đồng đội nam, đôi nam-nữ, anh không thi đấu. Ở cặp đấu này, trong séc 1, các đối thủ tỏ ra khá cân sức khi các điểm số ngang bằng liên tục được thiết lập. Kết quả, các tay vợt chủ nhà giành thắng lợi 11-8 ở séc đấu thứ nhất. Sang séc 2, cặp đôi của đội chủ nhà tiếp tục tỏ ra rất ăn ý khi liên tục giành các điểm số quan trọng. Ở phía đối diện, Leong Chee Feng - Danny Ng Wann Sing của Malaysia không hề thua kém khi không để bị dẫn với tỷ số cách biệt. Tuy vậy, ở cuối séc, 2 tay vợt Malaysia có nhiều pha đưa bóng ra ngoài và chấp nhận thua với tỷ số 8-11.


  Cặp đôi Việt Nam có trận ra quân thắng lợi trước các đối thủ đến từ Malaysia

Ở séc 3 - séc đấu quyết định của 2 tay vợt chủ nhà, thế trận tiếp tục duy trì khi cả 2 đối thủ so kè từng điểm số. Khi tỷ số đang là 5-4 tạm nghiêng về Việt Nam, đội Malaysia xin tạm dừng hội ý và đã tìm kiếm được kết quả hòa 6-6 ở séc thứ ba. Tỷ số 7-6, đội Việt Nam tiếp tục xin tạm dừng hội ý. Những phút cuối séc 3, 2 tay vợt chủ nhà thay nhau đánh hỏng và thua cả séc với tỷ số 8-11.

Bước vào séc đấu thứ tư, Lê Đình Đức - Đinh Anh Hoàng thiết lập lại thế trận như ở 2 séc đầu và liên tục ghi điểm. Đã có lúc tỷ số cách biệt lên đến 6 điểm. Tuy vậy, về cuối séc, tỷ số hòa đã được thiết lập khi kết quả là 10-10, 11-11 rồi 13-11 cho Malaysia.

Hai tay vợt Thái Lan (áo xanh) thắng ngược Campuchia với tỷ số 3-2

Trận đấu buộc phải bước vào séc 5 - séc đấu quyết định cho cả 2 đội, 2 tay vợt Việt Nam bứt phá và dẫn đối thủ tới 10-5. Đối thủ ghi lên tiếp 3 điểm. Ở pha bóng quyết định, Lê Đình Đức tấn công ghi điểm ngay sau pha phát bóng của đối thủ. Séc đấu kết thúc với tỷ số 11-8 nghiêng về Việt Nam. Chung cuộc, cặp đấu của chủ nhà thắng 3-2.

Mặc dù Đinh Anh Hoàng - Lê Đình Đức giành chiến thắng vất vả, song đây là khởi đầu thuận lợi, tạo đà tâm lý cho các đồng đội ở các trận đấu tiếp theo.

Tại vòng ngoài, đôi Nguyễn Anh Tú - Đoàn Bá Tuấn Anh của Việt Nam được đặc cách không phải thi đấu do là đương kim vô địch SEA Games 30.

Cùng thời gian diễn ra trận đấu này, cặp Jann Mari Nayre  - John Michael Castro của Philippines để thua cặp Choong Javen - Wong Qi Shen của Malaysia 0-3. Đây cũng là kết quả ở cặp đấu tại bàn số 4 khi Bun Visal - Kang Yukhang (Campuchia) để thua Richard Gonzales - John Russel Misal của Philippines.

Các trận đấu tiếp tục thu hút rất đông khán giả đến xem và cổ vũ

Đáng tiếc nhất là cặp Soeung Tola - Sarak Sou Pring của Campuchia để đôi Passara  - Tancharoen của Thái Lan thắng ngược 3-2. Đội tuyển Campuchia vẫn chưa có chiến thắng đầu tiên ở giải đấu.

Ngay sau các trận đấu này sẽ là nội dung đôi nữ, trong đó có các cô gái Việt Nam.

Xem clip

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] Đôi nam Việt Nam vất vả giành chiến thắng trong trận ra quân