[Video] Đương kim vô địch bóng bàn đôi nam SEA Games 30 của Việt Nam bị loại ở tứ kết

17/05/2022 22:50

Cặp vận động viên Việt Nam đương kim vô địch bóng bàn đôi nam SEA Games 30 Nguyễn Anh Tú - Đoàn Bá Tuấn Anh đã bị loại ở tứ kết SEA Games 31 trước 2 tay vợt của Malaysia.



Đôi nam đương kim vô địch SEA Games 30 bị loại tại vòng tứ kết ngay trên sân nhà

Ở các trận đấu tứ kết đôi nam và đôi nữ vừa kết thúc, đáng chú ý là cặp vận động viên Việt Nam đương kim vô địch đôi nam SEA Games 30 Nguyễn Anh Tú - Đoàn Bá Tuấn Anh gặp Choong Javen - Wong Qi Shen (Malaysia). Đây là trận đầu tiên tay vợt Hải Dương Đoàn Bá Tuấn Anh ra sân.

Rất đông khán giả đã đến sân để xem và cổ vũ cho trận đấu này, tuy vậy, cả 2 tay vợt thi đấu mờ nhạt và thất bại toàn diện trước lối đánh kiên cường của đối thủ. Ở séc 1, séc 2, đôi đương kim vô địch SEA Games 30 đều thua với cùng tỷ số 9-11. Ở séc 3, dù thắng đối thủ với tỷ số 11-5 nhưng lại để thua ở séc quyết định với tỷ số 11-9. 

Ở bàn số 1, 2 tay vợt Lê Đình Đức - Đinh Anh Hoàng của chủ nhà Việt Nam cũng gây thất vọng lớn khi chỉ thắng được 1 séc đấu và chịu thua chung cuộc với tỷ số 1-3 trước cặp Pang Yew En Koen - John Chua Shao Han (Singapore).

Padasak - Phakpoom (Thái Lan) bất ngờ bị loại bởi tay vợt 51 tuổi Gonzales và Russel Misal của Philippines

Trên bàn số 2, 2 tay vợt Passara - Tancharoen (Thái Lan) thua Clarence - Fewg Ethan (Singapore) với tỷ số 3-0. Trong trận đấu còn lại, Padasak - Phakpoom (Thái Lan) và Gonzales - Russel Misal (Philippines) phải bước vào séc đấu thứ năm, với kết quả rất bất ngờ 11-6 nghiêng về đôi Philippines. Chung cuộc, 2 tay vợt Philippines vượt qua các đối thủ vừa đoạt huy chương vàng đồng đội nam của Thái Lan với tỷ số 3-1. Gonzales là vận động viên bóng bàn già nhất tại SEA Games lần này khi anh đã bước vào tuổi 51.

Như vậy, tuyển Việt Nam chỉ còn 3 nội dung: đôi nữ, đơn nam và đơn nữ, trong khi mới chỉ có 2 huy chương đồng ở nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ, khả năng giành huy chương vàng ngày càng thu hẹp.

Với kết quả này, các đôi nam của: Malaysia, Philippines và 2 đôi Singapore sẽ vào bán kết.

Cặp vận động viên nữ Trần Mai Ngọc - Nguyễn Thị Nga (bên phải) giành vé vào bán kết

Tại vòng tứ kết nội dung đôi nữ diễn ra sau đó, Nguyễn Thị Nga và Trần Mai Ngọc của Việt Nam vượt qua Wong Xin Ru và Goi Rui Xuan của Singapore với tỷ số chung cuộc 3-0. Cặp vận động viên Philippines Angelou - Kheith thua 2 tay vợt Singapore Zhou Jingyi 0-3; cặp vận động viên Thái Lan Suthasini - Orawan thắng Tee Ai Xin - Alice của Malaysia 3-0 nhưng cặp Jinnipa - Wanwisa của Thái Lan thua cặp Ho Ying - Karen Lyne Anak Dick của Malaysia 0-3.

Với kết quả này, các đôi nữ: Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Singapore sẽ lọt vào bán kết. Các trận đấu sẽ diễn ra vào sáng mai 18.5.

Xem clip

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] Đương kim vô địch bóng bàn đôi nam SEA Games 30 của Việt Nam bị loại ở tứ kết