Liên đoàn bóng đá Thái Lan sẽ phạt nặng cầu thủ tham gia ẩu đả ở chung kết SEA Games 32

17/05/2023 19:08

Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Thái Lan lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ phạt nặng cầu thủ, huấn luyện viên tham gia ẩu đả trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 32.

Ở chung kết bóng đá nam SEA Games 32, trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan đã phải bước vào hiệp phụ. U22 Indonesia nhanh chóng nâng tỷ số lên 3-2 khi Irfan trừng phạt sai lầm của hàng thủ U22 Thái Lan ở phút 91.

Ảnh: Dương Thuật.

Cuộc ẩu đả tại chung kết bóng đá nam Sea Games 32

Bàn thắng này châm ngòi cho vụ xô xát giữa hai đội, khiến trận đấu bị gián đoạn hơn 8 phút. Trọng tài đã rút tổng cộng 6 thẻ đỏ với thành viên 2 đội, trong đó có thủ môn Soponwit và trung vệ Komang đang chơi trên sân. Hình ảnh xấu xí từ vụ ẩu đả nói trên đã xuất hiện trên nhiều tờ báo nổi tiếng ở châu Âu,

Sau sự cố này, LĐBĐ Thái Lan (FAT) cũng công khai viết thư xin lỗi và hứa sẽ phạt nặng cầu thủ, huấn luyện viên tham gia ẩu đả.

Thông báo của FAT có đoạn: "Chúng tôi sẽ thành lập một Ủy ban điều tra tất cả những người có liên quan để khẩn trương tìm ra sự thật. Sẽ có hình phạt nặng và không khoan nhượng cho những người đã gây ra thiệt hại trong sự cố này. Quá trình này sẽ bắt đầu ngay sau khi đội U22 Thái Lan trở về nước.

Chúng tôi xin gửi lời chia buồn tới người hâm mộ bóng đá Thái Lan, người dân Thái Lan, những người liên quan và bị ảnh hưởng nặng nề bởi sự kiện này".

Trước đó, HLV U22 Thái Lan - Issara Sritaro thừa nhận các cầu thủ của ông đã không giữ được bình tĩnh dẫn đến những pha ẩu đả khiến trận chung kết bóng đá nam SEA Games 32 đã "không còn là trận bóng đá".

Theo VOV

(0) Bình luận
Liên đoàn bóng đá Thái Lan sẽ phạt nặng cầu thủ tham gia ẩu đả ở chung kết SEA Games 32