2 ngôi sao Bỉ cãi lời HLV Roberto Martinez

26/06/2018 14:33

Kevin de Bruyne và Eden Hazard nằng nặc đòi HLV Roberto Martinez cho ra sân ở cuộc đối đầu với Anh sắp tới.


Hai ngôi sao sáng nhất của đội tuyển Bỉ Kevin de Bruyne và Eden Hazard

Trong buổi họp báo ngày 25.6, HLV Roberto Martinez thừa nhận nhiều khả năng ông sẽ cất giữ các trụ cột và những cầu thủ đã dính thẻ vàng ở lượt trận thứ 3 bảng G, với tuyển Anh.

Tuy vậy, theo Mirrorr, 2 cầu thủ là Eden Hazard và Kevin de Bruyne đã nằng nặc đòi HLV Martinez cho sân sân ở trận cầu chỉ còn mang tính thủ tục này.

Lý do được bộ đôi ngôi sao này đưa ra để thuyết phục chiến lược gia người TBN là họ muốn được đối mặt với các đồng đội và các cầu thủ đang chơi ở Premier League.

Trong đội hình tuyển Anh tham dự World Cup có 5 cầu thủ đang khoác áo Man City và Chelsea. Còn lại hầu hết là những cầu thủ của Man Utd, Tottenham và Liverpool.

Mặc dù trận đấu này không có ý nghĩa về điểm số với Anh và Bỉ nhưng nó là cơ hội để 2 đội kiểm chứng sức mạnh thực sự của họ bởi 2 đối thủ trước đó là Tunisia và Panama đều tỏ ra quá yếu.

Trong khi đó, Harry Kane và Romelu Lukaku cũng là những cầu thủ khao khát được ra sân ở trận đấu này khi họ đang là những người dẫn đầu danh sách ghi bàn ở World Cup và muốn cạnh tranh danh hiệu Chiếc giày vàng.

Theo Thể thao Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2 ngôi sao Bỉ cãi lời HLV Roberto Martinez