"Cầu thủ xuất sắc nhất tháng" Tiến Linh về quê giao lưu với người hâm mộ

23/10/2021 11:12

Trước loạt trận thứ năm vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, ngày 22.10, tiền đạo Tiến Linh của tuyển quốc gia Việt Nam về thăm quê tại thôn Phí Xá, xã Cẩm Hoàng (Cẩm Giàng).

Tiền đạo Tiến Linh giao lưu với người hâm mộ quê nhà

Tiến Linh đã hoàn thành thời gian cách ly sau khi trở về từ Oman và có 3 ngày phép. Được sự đồng ý của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và huấn luyện viên trưởng Park Hang seo, anh tranh thủ về thăm quê ở thôn Phí Xá. Do dịch bệnh Covid-19 và bận thi đấu, đây là lần thăm quê gần nhất của tiền đạo này sau gần 1 năm. Ông bà nội, ngoại của Tiến Linh ở cùng thôn, trong khi bố mẹ tiền đạo này đang sinh sống tại Bình Dương.

Trong 1 ngày ở quê, chân sút số 1 của tuyển quốc gia Việt Nam đã thăm, tặng quà, giao lưu với các học viên của Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Tiến Linh - CGF tại xã Lương Điền. Hiện nay, 2 trung tâm đào tạo bóng đá trẻ tại xã Lương Điền và Cao An (Cẩm Giàng) do Tiến Linh đại diện thương hiệu có khoảng 150 học viên từ U8 - U13.


Hai Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ do Tiến Linh đại diện thương hiệu đang đào tạo khoảng 150 học viên từ U8-U13

Tiến Linh đang biên chế tại Câu lạc bộ Becamex Bình Dương và là chân sút chủ lực của tuyển quốc gia Việt Nam. Đến trước loạt trận thứ năm vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, tiền đạo này có tổng cộng 7 bàn thắng. Với thành tích này, vượt qua hàng loạt ngôi sao Son Heung Min (Hàn Quốc), Wu Lei (Trung Quốc), Firas Al Buraikan (Saudi Arabia), anh đã trở thành "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng", gương mặt tài năng của bóng đá châu Á - theo cuộc bầu chọn của AFC.

"Mới chỉ 23 tuổi, tuy nhiên tiền đạo của Becamex Bình Dương đã cho thấy khả năng thi đấu lão luyện và sự đĩnh đạc vượt qua tuổi thật của mình, với 7 bàn thắng tại vòng loại World Cup 2022", trang chủ của AFC khen ngợi.

Vào ngày 11.11 tới đây, Tiến Linh cùng các đồng đội sẽ bước vào loạt trận thứ năm vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á khi chạm trán đối thủ cực mạnh là Nhật Bản trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Sau đó 5 ngày, cũng trên sân vận động này, tuyển quốc gia Việt Nam đón tiếp Saudi Arabia. Sau 4 loạt trận, tuyển Việt Nam chưa có điểm số và đang xếp cuối bảng.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng" Tiến Linh về quê giao lưu với người hâm mộ