Đánh bại Burnley, Liverpool tạm chiếm ngôi đầu Premier League

21/08/2021 22:16

Diogo Jota và Sadio Mane thay nhau lập công giúp Liverpool đánh bại Burnley 2-0 ở trận đấu sớm vòng 2, qua đó tạm leo lên ngôi đầu Premier League.


Jota và Mane cùng nhau lập công giúp Liverpool chiến thắng

Liverpool đã có được chiến thắng đầu tay tại sân nhà Anfield mùa này khi đánh bại Burnley 2-0 ở trận đấu sớm vòng 2 Premier League.

Diogo Jota và Sadio Mane thay nhau lập công để mang niềm vui trọn vẹn về cho người hâm mộ Lữ đoàn đỏ.

Chiến thắng này cũng đã giúp cho thầy trò huấn luyện viên Juergen Klopp tạm chiếm ngôi đầu với 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận đã đấu.

Trước đó, ở ngày ra quân, The Kop đã dễ dàng vượt qua Norwich với tỷ số 3-0, nhờ các bàn thắng của Jota, Roberto Firmino và Mohamed Salah.

Trong trận đầu tiên trên sân nhà, Liverpool đã nhập cuộc chủ động, giành quyền kiểm soát thế trận vượt trội so với đối thủ, trước khi có bàn mở tỷ số.

Phút 18, từ tình huống tấn công nhanh, Konstantinos Tsimikas có pha tạt cánh chính xác để Jota lắc đầu kỹ thuật về góc xa mở tỷ số trận đấu.

Bàn thắng giúp cho các cầu thủ chủ nhà thi đấu thoải mái hơn và tạo ra nhiều sóng gió về phía khung thành của Nick Pope.

Niềm vui hàng vạn khán giả The Koo tại Anfield sau khi Mane ghi bàn

Tuy nhiên, phải đến phút 69, họ mới có được bàn nhân đôi cách biệt của Sadio Mane sau tình huống phối hợp hoàn hảo.

Sau bàn thắng này, The Kop tiếp tục chơi ép sân nhưng đã không có thêm bàn thắng này được ghi. Tuy nhiên, kết quả 2-0 cũng là quá đủ để họ tạm leo lên ngôi đầu bảng.

Ở vòng đấu tiếp theo, Liverpool tiếp tục được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Chelsea, đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Burnley.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đánh bại Burnley, Liverpool tạm chiếm ngôi đầu Premier League