Danh sách 23 cầu thủ Việt Nam đấu với tuyển Nhật Bản gồm những ai?

11/11/2021 07:16

Đêm 10.11, ông Park đã công bố bản đăng ký 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham gia trận đấu với Nhật Bản. Tuấn Anh có tên trong danh sách này, trong khi đó Minh Vương, Văn Toản vắng mặt.

Danh sách 23 cầu thủ đấu với tuyển Nhật gồm những ai? - Ảnh 1.

Tuấn Anh (giữa) có tên trong danh sách 23 cầu thủ đăng ký thi đấu trong trận Việt Nam - Nhật Bản ngày 11.11

Trận đấu giữa Việt Nam - Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình lúc 19 giờ ngày 11.11. Theo quy định của AFC, mỗi đội bóng được đăng ký thi đấu 23 cầu thủ.

Đêm 10.11, ông Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Đáng chú ý, trong danh sách này tiền vệ Tuấn Anh đã trở lại sau thời gian vắng mặt vì bị chấn thương sau trận đấu với Oman.

Danh sách 23 cầu thủ đấu với tuyển Nhật gồm những ai? - Ảnh 2.

Do chấn thương chưa hồi phục nên Minh Vương chưa thể ra sân trong trận đấu tối 11.11

Ngoài ra, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh sau khi được triệu tập bổ sung vào tháng 9 vừa qua cũng được góp mặt. Tiền vệ Lê Văn Xuân ở đội tuyển U23 được tăng cường lên đội tuyển Việt Nam cũng được HLV Park Hang Seo tin tưởng điền tên.

Dù vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ không có sự góp mặt của tiền vệ Minh Vương do chấn thương chưa hoàn toàn hồi phục. Thủ môn Văn Toản bị chấn thương vai cũng không có tên, thay vào đó là sự có mặt của thủ môn Nguyễn Văn Hoàng.

Danh sách 23 cầu thủ đấu với tuyển Nhật gồm những ai? - Ảnh 3.

Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam đăng ký thi đấu trong trận Việt Nam - Nhật Bản tối 11.11

Sẽ có 12.000 khán giả được vào sân để cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong cuộc đối đầu với đội tuyển Nhật Bản. Ban tổ chức cho biết sẽ mở cửa sân Mỹ Đình từ 16 giờ để khán giả vào sân sớm kiểm tra an ninh, khai báo y tế.

Theo Tuổi trẻ




(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Danh sách 23 cầu thủ Việt Nam đấu với tuyển Nhật Bản gồm những ai?