HLV Park lên tiếng đáp trả việc HLV Thái Lan nói Việt Nam "chơi xấu"

29/10/2019 19:39

HLV Park Hang-seo khẳng định: "Tuyển Thái Lan cần cẩn thận khi đưa ra những đánh giá. Họ phải xem lại mình đã chơi đẹp hay chưa trước khi nói tuyển Việt Nam đá xấu".


Huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định không bao giờ dạy cầu thủ tuyển Việt Nam chơi xấu hay cầu giờ

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã lên tiếng đáp trả những phát biểu của huấn luyện viên Akira Nishino đối với trung vệ Bùi Tiến Dũng của đội tuyển Việt Nam.

Vừa qua, huấn luyện viên Akira Nishino đã bất ngờ lên tiếng chỉ trích hành động Bùi Tiến Dũng nằm trên sân sau pha bóng tranh chấp ở trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 hôm 5/9.

Theo huấn luyện viên trưởng Thái Lan, trung vệ của Việt Nam cố tình ăn vạ, nằm sân để câu kéo thời gian khi đội nhà gặp bất lợi trước Chanathip và đồng đội. 

Khi được hỏi về điều này, huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định: "Tôi không muốn bình luận gì về tình huống của Bùi Tiến Dũng. Nhưng đối phương (Thái Lan - PV) cần cẩn thận khi đưa ra những đánh giá. Bạn phải xem cầu thủ của đội mình đã chơi đẹp hay chưa trước khi nói người khác."

"Còn nhớ, ở giải đấu King's Cup 2019, chính tuyển Thái Lan cũng đã có những hành động không đẹp. Bản thân huấn luyện viên Nishino phải xem lại mình trước khi đánh giá về ai đó," ông Park nghiêm giọng.

"Tôi nghĩ tuyển Thái Lan đang tâm lý chiến thôi. Tôi xin nhấn mạnh rằng không bao giờ chỉ đạo các cầu thủ chơi xấu, câu giờ. Chiến đấu là chiến đấu. Tôi không bao giờ dạy cầu thủ điều xấu. Tôi không cho phép các cầu thủ có những tình huống chơi sau lưng nào. Tôi không dạy những hành động không đẹp," huấn luyện viên trưởng tuyển Việt Nam khẳng định.

Những lời chỉ trích của ông Nishino đã tạo ra "cuộc chiến lớn" trong dư luận hai nền bóng đá Việt Nam và Thái Lan. Tranh cãi này góp phần không nhỏ khiến cuộc chạm trán giữa tuyển Việt Nam với Thái Lan tới đây ở vòng loại World Cup 2022 thêm nóng.

Hiện tại, sau ba trận đã đấu, đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đang cùng có được 7 điểm, nhưng đội bóng xứ chùa Vàng xếp đầu bảng G nhờ có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Với cục diện hiện tại, cuộc tái ngộ giữa hai đội trên sân Mỹ Đình vào ngày 19.11 tới đây hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.


Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park lên tiếng đáp trả việc HLV Thái Lan nói Việt Nam "chơi xấu"