Hoàng Đức và Quang Hải lọt vào đội hình tiêu biểu AFF Cup 2020

03/01/2022 15:28

Nếu như Hoàng Đức lọt vào đội hình tiêu biểu AFF Cup 2020 do kênh ESPN bình chọn thì Quang Hải lọt vào đội hình tiêu biểu AFF Cup 2020 do trang Goal bình chọn.

Quang Hải đã chơi tuyệt hay trong 2 trận bán kết giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan. (Ảnh: Getty)

Quang Hải đã chơi tuyệt hay trong 2 trận bán kết giữa Việt Nam và Thái Lan. (Ảnh: Getty)

Kênh thể thao uy tín ESPN và trang Goal phiên bản Thái Lan đã lựa chọn 2 cầu thủ Việt Nam khác nhau vào đội hình tiêu biểu AFF Cup 2020 là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Quang Hải.

Đáng chú ý, Nguyễn Quang Hải là 1 trong 2 cầu thủ nước ngoài góp mặt trong đội hình tiêu biểu AFF Cup 2020 do trang Goal phiên bản Thái Lan bình chọn. Cái tên còn lại là tiền vệ Witan Sulaeman của Indonesia.

9/11 vị trí trong đội hình tiêu biểu AFF Cup 2020 do trang Goal phiên bản Thái Lan bình chọn đều là các thành viên “Voi chiến” gồm: thủ môn Chatchai Bootprom, các hậu vệ Manuel Bihr, Kritsada Kaman, Theerathon Bunmathan, Narubadin Weerawatnodom, các tiền vệ Sarach Yooyen, Phitiwat Sukjitthammakul, Chanathip Songkrasin và tiền đạo Teerasil Dangda.

Trong khi đó, kênh ESPN tỏ ra “công tâm” hơn khi lựa chọn đội hình tiêu biểu AFF Cup 2020 gồm 1 đại diện Singapore, 3 đại diện Indonesia, 6 đại diện Thái Lan và đại diện Việt Nam là tiền vệ Hoàng Đức.

Hoàng Đức được kênh ESPN chọn vào đội hình tiêu biểu AFF Cup 2020. (Ảnh: VFF)

Hoàng Đức được kênh ESPN chọn vào đội hình tiêu biểu AFF Cup 2020. (Ảnh: VFF)

Đội hình tiêu biểu AFF Cup 2020 do ESPN bình chọn gồm: thủ môn Hassan Sunny (Singapore), các hậu vệ Narubadin Weerawatnodom (Thái Lan), Alfeandra Dewangga (Indonesia), Kritsada Kaman (Thái Lan), Pratama Arhan (Indonesia), các tiền vệ Phitiwat Sukjitthammakul (Thái Lan), Nguyễn Hoàng Đức (Việt Nam), Witan Sulaeman (Indonesia), Chanathip Songkrasin (Thái Lan), Supachok Sarachat (Thái Lan) và tiền đạo Teerasil Dangda (Thái Lan).

Tại AFF Cup 2020, Quang Hải đã chơi 6 trận cho đội tuyển Việt Nam, ghi 2 bàn thắng, thực hiện 2 pha kiến tạo và có 13 lần tạo cơ hội. Nếu không bị cột dọc và xà ngang từ chối, Quang Hải đã lập cú đúp siêu phẩm trong trận bán kết lượt đi với Thái Lan.

Hoàng Đức gây ấn tượng khi tạo ra 7 cơ hội, ghi 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo. Thậm chí còn có tin đồn, câu lạc bộ hàng đầu Thái Lan là BG Pathum United đã theo đuổi Hoàng Đức sau khi AFF Cup 2020 kết thúc.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoàng Đức và Quang Hải lọt vào đội hình tiêu biểu AFF Cup 2020