Man United chiêu mộ thành công Cavani

06/10/2020 06:02

Trang chủ của Man United thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Edinson Cavani bằng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm cùng tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.



Cavani, người đã giành được giành hiệu Vua phá lưới ở cả Ligue 1 và Serie A, đã ghi được 341 bàn thắng ở cấp câu lạc bộ kể từ khi chuyển đến châu Âu vào năm 2007, trong đó có 35 bàn ở Champions League. Chân sút người Uruguay đã giành được 6 chức vô địch Ligue 1 cùng PSG, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử đội chủ sân Công viên các Hoàng tử với 200 bàn thắng sau 301 trận đấu.

Trên bình diện quốc tế, Cavani đã giành chức vô địch Copa America năm 2011 cùng đội tuyển Uruguay và ghi được 50 bàn thắng sau 116 lần ra sân.

Chia sẻ sau khi hoàn tất việc chuyển đến Man United, Cavani cho biết: "Man United là một trong những câu lạc bộ vĩ đại nhất trên thế giới, vì vậy thật vinh dự khi được ở đây. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ trong thời gian nghỉ và tôi cảm thấy háo hức được thi đấu và đại diện cho câu lạc bộ đáng kinh ngạc này".

"Tôi đã thi đấu trước sự cổ vũ của một số cổ động viên cuồng nhiệt nhất của bóng đá trong suốt sự nghiệp của mình và tôi biết rằng điều đó cũng sẽ diễn ra như vậy ở Manchester. Tôi nóng lòng được trải nghiệm bầu không khí Old Trafford, khi các cổ động viên được trở lại sân.

Cavani chính thức gia nhập Man United
Cavani chính thức gia nhập Man United

Tôi mong muốn được tiếp tục viết câu chuyện nhỏ của mình vào cuốn sách bóng đá và tôi biết đó là lý do tại sao sự tập trung của tôi vẫn như mọi khi - làm việc, làm việc, làm việc. Tôi đã có một cuộc trò chuyện với huấn luyện viên và điều này càng làm tăng mong muốn được mặc chiếc áo tuyệt đẹp này của tôi", chân sút người Uruguay nói thêm.

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cũng hào hứng cho biết: "Edinson là một cầu thủ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, người luôn cống hiến mọi thứ cho đội bóng của mình. Thành tích ghi bàn của cậu ấy cho câu lạc bộ và quốc gia là tuyệt vời. Chúng tôi rất vui mừng được ký hợp đồng với một cầu thủ tầm cỡ như cậu ấy.

Cavani sẽ mang lại năng lượng, sức mạnh, khả năng lãnh đạo và một tâm lý tuyệt vời cho đội, nhưng quan trọng nhất, cậu ấy sẽ mang lại những bàn thắng. Cậu ấy đã có một sự nghiệp rực rỡ cho đến nay, giành được những danh hiệu ở hầu hết các câu lạc bộ mà cậu ấy đã chơi, và cậu ấy vẫn còn rất nhiều điều để cống hiến ở cấp độ cao nhất".

"Cơ hội để các cầu thủ trẻ của chúng tôi học hỏi từ một trong những tay săn bàn hàng đầu châu Âu trong 10 năm qua là tuyệt vời và nó thực sự sẽ có lợi cho họ trong tương lai. Edinson biết chính xác những gì cần để thành công và tất cả chúng tôi đều mong muốn được thấy cậu ấy tạo ra ảnh hưởng tại Man United", chiến lược gia người Na Uy nói thêm.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man United chiêu mộ thành công Cavani