Man United chuẩn bị 8 triệu bảng "giải phóng" Rodgers khỏi Leicester

22/11/2021 08:36

Truyền thông Anh đưa tin, Man United đã xác định Brendan Rodgers là người sẽ trở thành tân HLV của đội bóng sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer.


HLV Brendan Rodgers

Ngày hôm qua 21.11, Man United đã quyết định sa thải HLV Solskjaer sau thất bại nhục nhã 1-4 trước tân binh Watford, đội bóng nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng ở Ngoại hạng Anh. Ngay lập tức rất nhiều những cái tên đã được nhắc đến như ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford thay chiến lược gia người Na Uy. Trong số này, Brendan Rodgers là ứng viên hàng đầu.

Hợp đồng hiện tại của Rodgers với Leicester còn thời hạn đến tháng 6.2025 và Man United được cho là đang phải chuẩn bị sẵn khoản tiền 8 triệu bảng đền bù hợp đồng cho chiến lược gia 48 tuổi người Bắc Ireland. Được biết, trong điều khoản giữa Rodgers và Leicester có cho phép ông được nói chuyện với một số câu lạc bộ nếu được chào mời, bao gồm Man United.

Tuy nhiên, để thuyết phục được Rodgers chấp nhận trở thành HLV của Man United sẽ không hề đơn giản. Cựu thuyền trưởng của Liverpool cách đây vài ngày đã đưa ra quan điểm của mình về việc có thể thay thế Solskjaer (thời điểm chiến lược gia người Na Uy chưa bị sa thải).

"Thứ nhất, bạn thực sự thiếu tôn trọng khi đặt câu hỏi thay thế một HLV đang tại vị ở câu lạc bộ khác. Thứ hai, tôi không thể bình luận về việc này vì nó không có thật. Tôi tự hào khi được ở Leicester. Tôi vinh dự được ở đây, tôi cam kết với các cầu thủ, đội bóng, người hâm mộ và chủ sở hữu đội bóng. Chúng ta đều biết rằng không thể kiểm soát những thứ gọi là tin đồn.

Điều duy nhất tôi đang nghĩ đến lúc này là Chelsea và sẵn sàng cho trận đấu đó. Những tin đồn này rõ ràng sẽ gây ra sự bất ổn cho các cầu thủ và người hâm mộ chúng tôi. Nhưng đó là một phần của bóng đá hiện đại và ngày càng diễn ra nhiều suy đoán khác nhau", HLV Rodgers nói.

Lúc này HLV Rodgers cũng đang chịu khá nhiều áp lực về thành tích không tốt của Leicetser. Thất bại tan nát trước Chelsea cuối tuần trước đã khiến Bầy cáo rơi xuống thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 15 điểm.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man United chuẩn bị 8 triệu bảng "giải phóng" Rodgers khỏi Leicester