MU đồng ý để Cristiano Ronaldo ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

04/10/2022 16:20

MU sẵn sàng để Cristiano Ronaldo ra đi tìm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, sau khi đôi bên trải qua tình thế khó xử trong trận thua Man City 3-6.

Cristiano Ronaldo ngồi dự bị và chứng kiến MU thua thảm Man City. (Ảnh: Getty)

Giới truyền thông Anh tiết lộ, Cristiano Ronaldo và MU sẽ chia tay nhau ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Quỷ đỏ đã sẵn sàng lắng nghe các đề nghị và huấn luyện viên Erik Ten Hag sẽ không cản đường CR7 rời sân Old Trafford.

Trước đó, ban lãnh đạo MU và huấn luyện viên Erik Ten Hag đều quyết tâm giữ chân Cristiano Ronaldo, khi siêu sao người Bồ Đào Nha đòi ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè. Tuy nhiên, tình thế đã thay đổi vì hoàn cảnh khó xử trong trận MU thua Man City 3-6.

Cristiano Ronaldo phải ngồi dự bị suốt 90 phút và chứng kiến MU bị Man City vùi dập không thương thương tiếc. Siêu sao 37 tuổi tỏ rõ thái độ không hài lòng về màn trình diễn của toàn đội, nhưng nếu được vào sân thì CR7 cũng khó lòng xoay chuyển tình thế.

Trong khi đó, huấn luyện viên Erik Ten Hag tuyên bố mình không sử dụng Cristiano Ronaldo vì tôn trọng sự nghiệp vĩ đại của tiền đạo này. Tuy nhiên, quyết định của nhà cầm quân người Hà Lan đã bị huyền thoại Quỷ đỏ là Roy Keane chỉ trích dữ dội.

Mặt khác, MU cần phải bán Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để gỡ gạc, thay vì mất trắng siêu sao này vào mùa hè. Hiện tại, hợp đồng giữa Cristiano Ronaldo và MU chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải này.

Dẫu vậy, việc tìm được bến đỗ phù hợp ở môi trường bóng đá đỉnh cao đang là thách thức với Cristiano Ronaldo. Bởi lẽ, siêu sao 37 tuổi có mức lương quá cao trong khi phong độ đã sa sút thấy rõ ở mùa giải này.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MU đồng ý để Cristiano Ronaldo ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông