Quế Ngọc Hải tiết lộ chi tiết đặc biệt sau trận đội tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc

11/10/2021 20:11

Trung vệ Quế Ngọc Hải tiết lộ đội tuyển Việt Nam đã có buổi họp riêng sau trận gặp Trung Quốc và bây giờ đang quyết tâm giành kết quả tốt trước Oman.

ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục mặc trang phục màu trắng trong trận gặp Oman. (Ảnh: VFF)

Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục mặc trang phục màu trắng trong trận gặp Oman

Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Oman tại vòng loại World Cup 2022, trung vệ Quế Ngọc Hải tiết lộ các thành viên đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã có một cuộc họp sau trận thua 2-3 đáng tiếc trước Trung Quốc và nhấn mạnh tinh thần kề vai sát cánh đón nhận mọi kết quả.

“Toàn đội đã có một buổi họp riêng sau trận đấu với Trung Quốc. Đối với cầu thủ trẻ, không chỉ riêng Thanh Bình mà tôi nhắc nhở tất cả mọi người. Khi tiếng còi chưa kết thúc thì tất cả chúng ta phải nỗ lực.

Chúng ta đã cùng nhau chiến thắng thì cũng cùng nhau chấp nhận thất bại. Chúng ta sẽ trưởng thành hơn trong tương lai, ví dụ như Thanh Bình có thể có thêm kinh nghiệm khi đối đầu với các đội bóng lớn tại vòng loại cuối cùng này.” – Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Theo cầu thủ xứ Nghệ, đây là lần đầu tiên ĐT Việt Nam tham dự vòng loại cuối World Cup nên chắc chắn vẫn thiếu chút kinh nghiệm. Tuy nhiên, toàn đội đã quên đi trận gặp Trung Quốc để hướng tới việc giành kết quả tốt trong chuyến làm khách trên sân Oman.

“Toàn đội đã bỏ qua trận đấu với Trung Quốc để hướng đến các trận đấu sắp tới, đặc biệt là trận đấu với Oman vào ngày mai. Chúng tôi chắc chắn sẽ giữ tinh thần chiến đấu như những trận vừa qua và cố gắng cải thiện những điều còn thiếu sót để giành kết quả tốt.” – Đội trưởng ĐT Việt Nam bày tỏ.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman sẽ diễn ra lúc 23 giờ ngày 12.10 theo giờ Hà Nội. Ở cuộc đọ sức này, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục mặc trang phục màu trắng giống như trong trận gặp Trung Quốc, còn chủ nhà Oman sẽ mặc trang phục màu đỏ truyền thống.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quế Ngọc Hải tiết lộ chi tiết đặc biệt sau trận đội tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc