Ronaldo xây tương lai cho con tại Old Trafford

27/09/2021 22:14

Việc Cristiano Ronaldo bất ngờ trở lại với Manchester United không đơn thuần chỉ để tìm kiếm các danh hiệu mà còn có dự tính lâu dài, xây nền móng cho con trai Cristiano Jr tại sân Old Trafford.


Ronaldo ủng hộ con trai thành cầu thủ

Tuy đã 36 tuổi nhưng cả Ronaldo lẫn HLV Ole Gunnar Solskjaer - người đồng đội khi xưa của anh ở Manchester United (M.U) - đều tin rằng Ronaldo có thể chơi bóng đỉnh cao đến 40 tuổi. Một nguồn tin của M.U tiết lộ: "Ronaldo tuyên bố trở lại để giúp M.U giành những danh hiệu. Anh ấy tin rằng mình có thể chơi bóng thêm vài năm nữa nhờ vẫn đang ở thời kỳ đỉnh cao về thể lực và khát khao thể hiện. Rất nhiều cầu thủ đã bắt đầu sự nghiệp huấn luyện cùng M.U nên Ronaldo cũng cho rằng đây là nơi tốt nhất để bắt đầu chương tiếp theo trong sự nghiệp của mình".

Ngoài ra, một trong những lý do quan trọng Ronaldo muốn gắn bó lâu dài với M.U là để tạo điều kiện cho con trai 11 tuổi Cristiano Jr. Cậu bé đã theo cha đến Manchester và gia nhập đội U11 M.U. Hơn ai hết, Ronaldo biết rằng M.U là môi trường lý tưởng cho các cầu thủ trẻ. Đây chính là nơi anh đã vươn tầm ngôi sao hàng đầu thế giới dưới sự nhào nặn của HLV lão luyện Alex Ferguson năm 18 tuổi.

Ronaldo từng bày tỏ sự ủng hộ con trai theo nghiệp cầu thủ. Anh chia sẻ: "Tôi rất thích con trai trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Cristiano Jr rất nhanh và có năng khiếu. Tôi tin Cristiano Jr sẽ là mẫu cầu thủ giống tôi". Từ trước đến nay, Cristiano Jr đã theo Ronaldo đến các đội bóng mà cha thi đấu. Cụ thể, Cristiano Jr đã ăn tập ở học viện trẻ của Real Madrid. Khi Ronaldo cập bến Juventus năm 2018, Cristiano Jr đã chơi cho đội trẻ của "Bà đầm già thành Turin". Cristiano Jr được đánh giá rất khéo léo và đã ghi đến 4 bàn thắng trong trận ra mắt U9 Juventus.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo xây tương lai cho con tại Old Trafford