Thua ngay trên sân nhà, Arsenal lỡ cơ hội giành lợi thế trong cuộc đua Top 4

22/04/2019 09:36

Ngay sau khi Manchester United thảm bại trước Everton, Arsenal đã nhen nhóm lại hy vọng cho Quỷ đỏ bằng thất bại trước Crystal Palace.

Arsenal 2-3 Crystal Palace: Pháo thủ lỡ cơ hội giành lợi thế trong cuộc đua Top 4

Bàn thắng
Arsenal: Oezil (47'), Aubameyang (77')
Crystal Palace: Benteke (18'), Zaha (62'), McAthur (69')

Ngay những giây đầu tiên của trận đấu, Arsenal đã tạo ra tình huống sóng gió về phía khung thành Crystal Palace với pha dứt điểm của Mesut Oezil. Điều đó tưởng chừng báo hiệu một ngày thi đấu hứng khởi của các Pháo thủ. Tuy nhiên, điều ngược lại đã xảy ra.

Phút 17 của trận đấu, Benteke bất ngờ ghi bàn mở tỷ số cho đội khách với pha thoát xuống đánh đầu đẹp mắt sau quả đá phạt của Milivojevic. Những phút tiếp theo, Arsenal thi đấu khá bế tắc và chính Crystal Palace mới là đội thi đấu sắc nét hơn, đặc biệt là những phút cuối hiệp 1. Bởi lẽ, nếu Kouyate hay Benteke chắt chiu hơn, đội khách đã có thêm bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, Arsenal có bàn quân bình tỷ số ngay phút 47. Từ pha chọc khe của Lacazette, Oezil băng xuống dứt điểm tinh tế ở góc hẹp đánh bại thủ thành Guaita. Những tưởng bàn thắng này sẽ đem lại sự hứng khởi cho đội chủ nhà thì khoảnh khắc bất cẩn của Mustafi đã phá nát tất cả.

Arsenal bất ngờ để thua Crystal Palace trên sân nhà

Arsenal bất ngờ để thua Crystal Palace trên sân nhà

Phút 62, hậu vệ này phối hợp thiếu ăn ý và để cho Zaha thoát xuống dứt điểm qua tay thủ thành Leno tái lập lợi thế dẫn bàn cho đội khách. Chỉ ít phút sau, Arsenal nhận bàn thua thứ ba. Crystal Palace được hưởng phạt góc, Dann đánh đầu và McArthur đánh đầu nối tung lưới Leno.

Những phút cuối trận, Arsenal chỉ có thể gỡ 2-3 nhờ nỗ lực cá nhân của Aubameyang. Thua trận ngay trên sân nhà, Pháo thủ vẫn dẫm chân ở vị trí thứ tư, không thể chiếm lấy vị trí thứ ba của Tottenham và nhen nhóm lại hy vọng cho Chelsea và M.U. Cụ thể, Tottenham đang có 67 điểm, Arsenal và Chelsea cùng có 66 điểm còn M.U đứng thứ 6 với 64 điểm.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thua ngay trên sân nhà, Arsenal lỡ cơ hội giành lợi thế trong cuộc đua Top 4