Trợ lý HLV đội tuyển Thái Lan không xin lỗi, phủ nhận xúc phạm HLV Park Hang Seo

21/11/2019 17:31

Trợ lý HLV Sasa Todic của đội tuyển Thái Lan khẳng định ông không có ý xúc phạm HLV Park Hang Seo như thêu dệt của truyền thông.

Trợ lý Thái Lan không xin lỗi, phủ nhận xúc phạm HLV Park

“Những điều truyền thông đăng tải hôm qua đều không phải sự thật. Tôi không có ý phân biệt, kỳ thị ai cả”, trợ lý của HLV Akira Nishino chia sẻ trên Goal phiên bản Thái Lan. 

Giải thích thêm về hành động phản cảm của mình hướng về HLV Park Hang Seo sau trận đấu với Việt Nam trên sân Mỹ Đình, Sasa Todic cho biết: “Truyền thông nói tôi đo chiều cao của HLV Park Hang Seo để làm lớn chuyện. Tuy nhiên, có một video có thể phủ nhận điều đó. Tôi đưa tay lên xuống ý nói rằng đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng nhưng sẽ sẽ có lục bị tụt xuống sau Thái Lan. Cử chỉ của tôi không nhằm công kích, xúc phạm bất cứ ai cả. Tôi làm như vậy với một nụ cười để thể hiện rằng tuyển Việt Nam sẽ rơi từ ngôi đầu xuống dưới chúng tôi”.

Trợ lý Sasa Todic phủ nhậnh xúc phạm HLV Park Hang Seo - Ảnh: Đức Cường
Trợ lý Sasa Todic phủ nhậnh xúc phạm HLV Park Hang Seo

Vị HLV thủ môn người Serbia cũng muốn khép lại câu chuyện bằng việc đưa ra xin lời xin lỗi với tất cả, trừ HLV Park Hang Seo: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả những ai hiểu lầm mình. Nhiều CĐV Việt Nam đã công kích tôi trên mạng xã hội qua những thông tin sai sự thật từ truyền thông. Các bạn nhìn thấy bức ảnh không rõ sự thật.

Giờ mọi chuyện đã sáng tỏ, hãy chấp nhận lời xin lỗi của tôi. Luôn có sự xung đột căng thẳng giữa Thái Lan và Việt Nam, nhưng điều đó không khiến tôi phải nói sai sự thật, khiến tất cả phải giận dữ. Tôi đã trải qua hơn 400 trận đấu ở cấp độ CLB và ĐTQG và tôi chưa có xung đột với bất kể cầu thủ hay HLV nào cả. Một lần nữa tôi muốn gửi lời xin lỗi đến NHM Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam về sự cố không mong muốn vừa qua”, vị trợ lý này nói.

Dù đã lên tiếng phủ nhận hành vi xúc phạm HLV Park Hang Seo nhưng trợ lý của Thái Lan vẫn đứng trước nguy cơ nhận án phạt nặng của AFC. Mới đây, VFF đã gửi thư khiếu nại lên AFC yêu cầu làm rõ hành vi không đẹp của HLV Sasa Todic của Thái Lan.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trợ lý HLV đội tuyển Thái Lan không xin lỗi, phủ nhận xúc phạm HLV Park Hang Seo