Trọng Hoàng chấn thương, Minh Vương rời tuyển Việt Nam

27/09/2021 20:52

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục nhận những thông tin không vui về nhân sự, lần này là Trọng Hoàng và Minh Vương.


Trần Minh Vương (phải) không kịp hồi phục chấn thương dây chằng đầu gối, lỡ cơ hội trở lại UAE thi đấu cùng đội tuyển Việt Nam 

Chấn thương dây chằng đầu gối của Minh Vương không có nhiều cải thiện. Sau khi lỡ hai trận tháng 9, anh tiếp tục lỡ hai trận gặp Trung Quốc và Oman trong tháng 10, nhiều khả năng cả trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia trong tháng 11.

HLV Park Hang Seo quyết định cho Minh Vương trở lại CLB Hoàng Anh Gia Lai để điều trị hồi phục vào ngày 1.10, cùng ngày đội tuyển Việt Nam lên đường sang UAE.

Trước Minh Vương, Văn Hậu cũng phải rời đội tuyển Việt Nam vì chấn thương đầu gối. Sau đó, Hà Nội FC thông báo Văn Hậu phải lên bàn mổ thêm một lần nữa để điều trị dứt điểm chấn thương.

Trong khi đó, Trọng Hoàng được xác định bị thoát vị đĩa đệm. Tiền vệ sinh năm 1989 không thể tập luyện với kiểu chấn thương này và sẽ đến Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để chữa trị. Cơ hội ra sân của Trọng Hoàng ở trận gặp Trung Quốc và Oman sắp tới không cao.

Thiếu vắng Trọng Hoàng là tổn thất với hàng thủ của đội tuyển Việt Nam ở cánh phải. Hiện tại, HLV Park Hang Seo còn Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh có thể đá được vị trí của Trọng Hoàng. Ở cánh đối diện, Hồng Duy là lựa chọn hàng đầu. Tuyển Việt Nam cũng vừa bổ sung hai hậu vệ cánh là Phạm Xuân Mạnh (Sông Lam Nghệ An) và Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng).

Ngoài hai ca chấn thương trên, đội tuyển Việt Nam còn trung vệ Thành Chung bị rách cơ đùi nhưng đang hồi phục tốt. Trung vệ Đình Trọng sẽ được kiểm tra thêm bằng trận đấu tập với đội U22 vào ngày 29.9.

Trong thời gian tập luyện vừa qua, đội tuyển có thêm những cầu thủ phải tập riêng do đau nhẹ. Tuy nhiên, những trường hợp này chỉ mất 1, 2 buổi tập riêng trước khi tập với giáo án bình thường.

Hôm qua (26.9), đội tuyển Việt Nam có trận đấu tập nội bộ. Công Phượng và Tiến Linh tiếp tục ghi bàn.

Ngày 29.9, đội đấu tập trận cuối với các đàn em U22. Sau đó, đội được nghỉ ngơi trọn vẹn ngày 30.9, lên đường sang UAE vào ngày 1.10.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trọng Hoàng chấn thương, Minh Vương rời tuyển Việt Nam