Wenger tin Solskjaer đã tìm ra "bộ ba hoàn hảo" cho tuyến giữa MU

22/10/2021 09:09

Sau thắng lợi 3-2 trước Atalanta, cuối tuần này Man United sẽ gặp thử thách lớn khi phải tiếp đón đối thủ sừng sỏ Liverpool ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh.

Ở trận MU thắng Atalanta 3-2 nói trên, huấn luyện viên (HLV) Ole Gunnar Solskjaer của đội chủ nhà đã bố trí đội hình xuất phát với bộ ba ở tuyến giữa gồm Fred, Bruno Fernandes và McTominay. Với đội hình ấy, MU đã để thua trước 2 bàn trong hiệp 1. Sau giờ nghỉ, tiền vệ Paul Pogba vào sân thế chỗ cho McTominay và MU đã lật ngược được tình thế khi chọc thủng lưới đối phương tới 3 lần.

Trong buổi bình luận mới đây trên beIN SPORTS, HLV Wenger đã nói về hàng tiền vệ của MU như sau: "Pogba ư? Tôi nghĩ cậu ấy đã có một trận đấu tốt. Cầu thủ này giúp sức mạnh của MU tăng lên. Thể lực và sức sáng tạo của Pogba mang đến cho MU những pha bóng chất lượng hơn đáng kể".

"Từ lúc Pogba vào sân, tôi thấy Bruno Fernandes cũng chơi tốt hơn hẳn. Ở hiệp đấu thứ nhất Fernandes đã có màn trình diễn khá tồi, nhưng sau giờ nghỉ cậu ấy đã lấy lại được sự nguy hiểm vốn có. Cá nhân tôi cũng muốn dành những lời khen ngợi cho Fred vì những gì cậu ấy đã làm trong hiệp 2".

"Không chỉ ngăn được một số quả tạt vào vòng cấm, Fred cũng có những pha đánh chặn từ xa tuyệt hảo ở khu vực giữa sân. Nhìn chung, Fred đã hoạt động chăm chỉ và khối lượng công việc của cậu ấy ở hiệp 2 là không thể tin nổi", HLV Wenger kết luận.

MU hiện chỉ xếp thứ 6 ở Premier League. Ba vòng gần đây họ liên tiếp gây thất vọng khi phải nhận đến 2 thất bại và còn lại là 1 trận hòa. Ngược lại, đối thủ của MU là Liverpool đang có phong độ rất cao. Ở vòng đấu mới nhất đội bóng của HLV Juergen Klopp đã đè bẹp Watford tới 5 bàn không gỡ ngay tại sào huyệt đối phương.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Wenger tin Solskjaer đã tìm ra "bộ ba hoàn hảo" cho tuyến giữa MU