Bàn giao 15 xe ô tô điện Vinfast VF8 đầu tiên cho khách hàng Hải Dương 

04/12/2022 16:45

Sáng 4.12, Công ty TNHH Bình Bảo Minh, chi nhánh Hải Dương tổ chức lễ ra mắt, bàn giao 15 xe ô tô điện Vinfast VF8.

15 khách hàng đầu tiên của Hải Dương nhận xe điện VF8 

Đây là lô xe ô tô điện đầu tiên được bàn giao cho khách hàng tại Hải Dương.

Xe ô tô điện Vinfast VF8 thuộc phân khúc SUV cỡ D. Dòng xe này hướng tới công nghệ xanh, di chuyển xanh, thân thiện môi trường, có 2 phiên bản gồm: Eco và Plus có sự tương đồng về kích thước nhưng khác nhau về động cơ. Vinfast VF 8 Eco có động cơ điện công suất tối đa 260 kW; mô men xoắn cực đại 500 Nm; pin có khả năng di chuyển 420 km sau mỗi lần sạc đầy. Vinfast VF8 Plus có động cơ điện công suất tối đa 300 kW; mô-men xoắn cực đại 620 Nm; pin có khả năng di chuyển 400 km sau mỗi lần sạc đầy. 

Kỹ thuật viên Công ty TNHH Bình Bảo Minh-Chi nhánh Hải Dương hướng dẫn tính năng hiện đại, thông minh trên xe ô tô điện Vinfast VF8 

Với động cơ điện có công suất từ 260 - 300 kW tùy phiên bản, VinFast VF8 mang đến cho người sử dụng khả năng tăng tốc ấn tượng cùng cảm giác lái êm ái, không tiếng ồn và không phát thải - đây là điều mà xe xăng cùng phân khúc khó có thể làm được.

Công ty TNHH Bình Bảo Minh, chi nhánh Hải Dương trao giải nhất (điện thoại) cho khách hàng bốc thăm trúng thưởng

Bên cạnh thiết kế ấn tượng và nổi trội, Vinfast VF8 còn được trang bị hệ thống trợ lái nâng cao (ADAS) với loạt tính năng tiên tiến. Ngoài ra, Vinfast VF8 còn được tích hợp bộ ứng dụng tiện ích và giải trí thông minh mang đến trải nghiệm đẳng cấp, ấn tượng cho người dùng như điều khiển và tương tác với xe qua giọng nói; mua sắm trực tuyến; quản lý xe từ xa qua ứng dụng Vinfast.

Trước đó, ngày 25.11 Tập đoàn Vingroup đã đưa lô xe Vinfast VF8 đầu tiên với 999 chiếc xuất cảng đến thị trường Mỹ.  

MINH NGUYÊN 

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bàn giao 15 xe ô tô điện Vinfast VF8 đầu tiên cho khách hàng Hải Dương