Hơn 150 người được phổ biến kỹ năng đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử

30/05/2023 16:41

Sáng 30.5, Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh (Sở Công thương) tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng đưa sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử.


Các học viên tham gia lớp tập huấn 

Tham dự lớp tập huấn có hơn 150 học viên đại diện cho các doanh nghiệp, hiệp hội, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn Hải Dương. Các học viên được trang bị các kiến thức, kỹ năng về cung cấp sản phẩm hàng hóa, khai thác hiệu quả lợi thế từ các sàn thương mại điện tử và mạng xã hội.

Hải Dương hiện có hơn 200 sản phẩm OCOP và nhiều sản phẩm tiểu thủ công nghiệp, làng nghề, nông sản, thực phẩm chế biến… có chất lượng tốt, được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. Trong những năm qua, việc giới thiệu, quảng bá các sản phẩm còn hạn chế, việc tiêu thụ sản phẩm chưa ổn định và cần được mở rộng tới nhiều thị trường tiềm năng. Thương mại điện tử đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng thị trường, tăng trưởng doanh thu và đang trở thành công cụ hữu hiệu để các đơn vị, doanh nghiệp tăng cường quảng bá, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm một cách nhanh nhất.

 HT 

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 150 người được phổ biến kỹ năng đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử