Tranh, khánh chúc thọ đắt hàng

30/01/2023 13:00

Thị trường quà tặng chúc thọ năm nay tương đối nhộn nhịp và sản phẩm được chọn mua nhiều nhất là những bức tranh chúc thọ.

Tranh chúc thọ vẫn là sản phẩm được chọn mua nhiều nhất


Sau 2 năm trầm lắng do ảnh hưởng của dịch bệnh, thị trường quà tặng chúc thọ năm nay tương đối nhộn nhịp. Được chọn mua nhiều nhất vẫn là những bức tranh chúc thọ với nhiều chủ đề khác nhau.

Tại TP Hải Dương, tranh, khánh (tranh dát vàng) chúc thọ được bán chủ yếu ở tuyến phố Ngân Sơn. Giá bán dao động từ 500.000 đồng đến 7 triệu đồng/bức tùy chất liệu, kích thước, tương đương mức giá năm trước. Mỗi ngày, những cửa hàng kinh doanh tranh chúc thọ ở tuyến phố này tiêu thụ từ 8-12 bức tranh, tương đương 85% số lượng khách hỏi mua. Trên thị trường thương mại điện tử về quà tặng chúc thọ, tranh, khánh cũng là sản phẩm được ưa chuộng, mức giá phổ biến từ 950.000 đồng đến 6 triệu đồng/bức.

Ngoài tranh, một số sản phẩm từ vàng như bông tai, vàng miếng in hình Phật, vàng miếng in chữ phúc, lộc, thọ… cũng được nhiều người lựa chọn. Giá bán mặt hàng này dao động từ 300.000 đồng đến 3 triệu đồng/sản phẩm. 

Mọi năm, thị trường quà tặng chúc thọ sẽ kéo dài đến hết tháng 3 âm lịch.

THIÊN BÌNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tranh, khánh chúc thọ đắt hàng