Tưng bừng mua sắm nhân dịp Black Friday

25/11/2022 16:16

Thứ sáu ngày 25.11 là ngày Black Friday. Nhiều nhãn hàng từ lớn đến nhỏ đã đưa ra những chương trình giảm giá sản phẩm từ 20% - 50%, thậm chí lên đến 70%. Lượng khách hàng mua sắm tăng gấp 2-3 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Black Friday rơi vào ngày thứ sáu tuần cuối cùng của tháng 11, là sự kiện mua sắm tấp nập, nhộn nhịp được mong chờ nhất trong năm. Black Friday năm nay rơi vào ngày 25.11. Nhiều nhãn hàng từ lớn đến nhỏ đều đưa ra những chương trình giảm giá sản phẩm từ 20% đến 50%, thậm chí lên đến 70%. Đây là một dịp được người tiêu dùng mong đợi nhất trong năm, đặc biệt là đối với những tín đồ mua sắm hoặc những người chuyên “săn” hàng giảm giá.

Theo đại diện một số nhãn hàng thời trang, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy trên địa bàn TP Hải Dương, dịp Black Friday năm nay, lượng khách hàng mua sắm tăng gấp 2-3 lần so với cùng kỳ năm ngoái do dịch Covid-19 đã được kiểm soát.

Dưới đây là hình ảnh không khí mua sắm trên địa bàn TP Hải Dương do phóng viên Báo Hải Dương ghi nhận:

 Khách hàng có mặt tại cửa hàng thời trang Owen trên đường Phạm Ngũ Lão để chọn lựa những bộ đồ ưng ý


Nhiều sản phẩm quần áo có mức giảm giá từ 20% đến 50%


Dịp này, lượng sản phẩm bán ra của cửa hàng thời trang Yody trên đường Trần Hưng Đạo tăng vọt so với ngày thường

Nhiều khách hàng tranh thủ mua sắm


Không chỉ có các cửa hàng thời trang, siêu thị BRG Mart trên đường Nguyễn Lương Bằng cũng tung ra nhiều ưu đãi nhân dịp Black Friday


Siêu thị điện máy Media Mart trên đường Phạm Ngũ Lão tung ra nhiều chương trình hấp dẫn nhân Black Friday để kích cầu tiêu dùng 


HUYỀN TRANG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tưng bừng mua sắm nhân dịp Black Friday