Các bộ phận “một cửa” ở TP Hải Dương hoạt động trở lại

14/06/2021 09:21

Từ ngày 14.6, Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả (bộ phận “một cửa”) của TP Hải Dương và các phường, xã trên địa bàn sẽ hoạt động trở lại để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả theo đúng quy định.

Riêng thủ tục hành chính đã có kết quả thuộc lĩnh vực tài nguyên và môi trường được trả theo khung giờ bắt đầu từ ngày 12.6 do số lượng hồ sơ lớn.

TP Hải Dương chỉ đạo chỉ đạo bộ phận “một cửa” khử khuẩn toàn bộ khu vực trong và ngoài trụ sở trước khi hoạt động trở lại và vào thứ sáu hằng tuần. Cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại đây phải quét mã QR để khai báo y tế, đeo khẩu trang trong quá trình làm việc, thường xuyên khử khuẩn và bảo đảm 5K. Tổ chức đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, ghi thông tin công dân đến giải quyết thủ tục hành chính. Người dân đến phải xếp hàng, giãn cách và không quá 20 người trong phòng. Không tiếp nhận người có biểu hiện ho, sốt; người đến từ vùng dịch phải xuất trình giấy xác nhận xét nghiệm SARS-CoV-2 có kết quả âm tính trong 5 ngày gần nhất...

Thành phố khuyến khích đăng ký thủ tục hành chính trực tuyến qua địa chỉ dichvucong.haiduong.gov.vn hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.

      PV


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các bộ phận “một cửa” ở TP Hải Dương hoạt động trở lại