Chí Linh cần siết chặt kỷ cương trong các khu cách ly tập trung

05/02/2021 05:32

Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lưu Văn Bản, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại buổi làm việc với TP Chí Linh về công tác tăng cường phòng chống dịch Covid-19 chiều 4.2.


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lưu Văn Bản phát biểu tại buổi làm việc với TP Chí Linh

Sau khi nghe lãnh đạo TP Chí Linh báo cáo về công tác phòng chống dịch những ngày qua, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lưu Văn Bản đề nghị thành phố thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo mới nhất của Trung ương, của tỉnh, không được chủ quan, lơ là, coi nhiệm vụ chống dịch là ưu tiên hàng đầu trong tình hình hiện nay.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu từ ngày 5.2, TP Chí Linh cần tăng cường tuyên truyền và siết chặt kỷ cương bằng các quy định trong các khu cách ly tập trung, tránh tình trạng tụ tập đông người dễ lây lan dịch bệnh. Những khu cách ly nào quá tải có thể chuyển bớt người sang khu khác để bảo đảm giãn cách. Tiếp tục có phương án xây dựng các khu cách ly tập trung mới và sớm thành lập các tổ công tác ở các khu cách ly tập trung để khi có người cần cách ly là có thể vận hành được ngay.

TP Chí Linh cần bảo đảm công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, nhu cầu về điện nước, đường truyền internet tại các khu cách ly tập trung. Thường xuyên động viên, chăm lo cho đội ngũ trên tuyến đầu phòng chống dịch và những người đang ở khu cách ly.

PHƯƠNG TUẤN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chí Linh cần siết chặt kỷ cương trong các khu cách ly tập trung