Sở Tài nguyên và Môi trường: Khắc phục các hạn chế về cải cách hành chính

16/04/2021 08:02

Sở Tài nguyên và Môi trường lấy kết quả cải cách hành chính là tiêu chí đánh giá, bình xét thi đua, khen thưởng hằng năm.


Sở Tài nguyên và Môi trường phấn đấu cải thiện thứ hạng về chỉ số cải cách hành chính trong năm nay

Sở Tài nguyên và Môi trường đã ban hành riêng kế hoạch khắc phục các hạn chế trong thực hiện một số tiêu chí, tiêu chí thành phần về cải cách hành chính (CCHC) của sở trong thời gian qua. Trong đó, sở chỉ rõ các tồn tại trong thực hiện các chỉ số CCHC năm 2020. Thời gian tới, sở tiếp tục gắn trách nhiệm của lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc trong việc chỉ đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ CCHC. Lấy kết quả CCHC là tiêu chí đánh giá, bình xét thi đua, khen thưởng hằng năm. Sở Tài nguyên và Môi trường yêu cầu từng phòng, đơn vị tiếp tục duy trì và giữ vững các tiêu chí, tiêu chí thành phần đã đạt điểm tối đa, đồng thời có kế hoạch, lộ trình cụ thể khắc phục các tiêu chí, tiêu chí thành phần đạt điểm thấp trong năm 2020. Lãnh đạo các phòng, đơn vị có biện pháp kiểm tra, giám sát, kiểm điểm trách nhiệm và đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ hằng tháng, quý đối với công chức, viên chức, người lao động của đơn vị mình.

Kế hoạch này nhằm tạo sự chuyển biến sâu rộng trong nhận thức và hành động của đội ngũ công chức, viên chức, người lao động; nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu các phòng, đơn vị trong cải thiện từng chỉ số CCHC. 

PHAN ANH

(0) Bình luận
Sở Tài nguyên và Môi trường: Khắc phục các hạn chế về cải cách hành chính