Tổ chức Cuộc thi viết và vẽ tranh "Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ"

16/04/2020 13:09

Đối tượng tham dự cuộc thi là đội viên, thiếu niên, nhi đồng Việt Nam trong và ngoài nước từ 6-15 tuổi. Cuộc thi được chia làm 2 bảng dành cho học sinh tiểu học và THCS.

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương phát động Cuộc thi viết và vẽ tranh "Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ" nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 -19.5.2020).

Đối tượng tham dự cuộc thi là đội viên, thiếu niên, nhi đồng Việt Nam trong và ngoài nước từ 6-15 tuổi. Cuộc thi được chia làm 2 bảng dành cho học sinh tiểu học và THCS. Nội dung dự thi là những kiến thức liên quan đến chủ đề làm theo 5 điều Bác Hồ dạy; cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những sự kiện lịch sử của Đảng, đất nước, Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh; địa danh lịch sử gắn với Chủ tịch Hồ Chí Minh; những câu chuyện, tư liệu lịch sử thể hiện tình cảm của Bác Hồ với thiếu nhi, thiếu nhi Việt Nam với Bác Hồ...

Cuộc thi tổ chức làm 2 vòng: vòng loại từ ngày 15.4 - 10.6, vòng chung kết diễn ra ngày 30.6. Thí sinh có thể gửi bài thi qua email: BacHovoithieunhi@gmail.com. 

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổ chức Cuộc thi viết và vẽ tranh "Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ"