TP Hải Dương phê bình 2 Chủ tịch phường lơ là chống dịch

06/05/2021 22:11

Chủ tịch UBND TP Hải Dương phê bình Chủ tịch UBND phường Thanh Bình và Cẩm Thượng vì lơ là trong thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 và trật tự đô thị trên địa bàn.


Lãnh đạo TP Hải Dương kiểm tra phòng chống dịch Covid-19 và trật tự đô thị trên địa bàn

Ngày 6.5, Chủ tịch UBND TP Hải Dương phê bình Chủ tịch UBND 2 phường Thanh Bình và Cẩm Thượng trong thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 và trật tự đô thị trên địa bàn.

Trước đó, trong các ngày 3-4.5 lãnh đạo thành phố kiểm tra khu vực chợ Thanh Bình, đường Nguyễn Đại Năng và các tuyến đường xung quanh, đã nhắc nhở trực tiếp và yêu cầu Chủ tịch UBND phường Thanh Bình xử lý ngay tình trạng người dân không đeo khẩu trang, bán hàng trên vỉa hè, kiểm soát phòng dịch tại chợ. Tối 5.5, đoàn kiểm tra công tác phòng chống dịch của thành phố kiểm tra đột xuất việc chấp hành quy định phòng chống dịch tại đường Trường Chinh phát hiện 1 quán bia phục vụ khách trên vỉa hè nhưng không có lực lượng chức năng, tổ kiểm tra cơ động của phường thực hiện nhiệm vụ. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản đối với Chủ tịch UBND phường Thanh Bình.


Lực lượng chức năng TP Hải Dương xử phạt các trường hợp vi phạm chống dịch và trật tự đô thị

Ngày 3.5, Chủ tịch UBND thành phố và đoàn kiểm tra công tác phòng chống dịch kiểm tra tình hình phòng chống dịch tại phường Cẩm Thượng vẫn thấy tình trạng người dân tụ tập đông người, không đeo khẩu trang ở phố Trần Cảnh, chợ Cẩm Thượng; hàng quán lấn chiếm vỉa hè dọc tuyến đường Ngô Quyền, Điện Biên Phủ. Mặc dù Chủ tịch UBND thành phố đã trực tiếp nhắc nhở nhưng đến chiều 3.5, tình trạng trên vẫn không biến chuyển, Chủ tịch UBND phường Cẩm Thượng không có báo cáo cụ thể.

Cũng trong ngày 6.5, lực lượng chức năng TP Hải Dương đã xử phạt 29 trường hợp vi phạm về phòng chống dịch Covid-19 và trật tự đô thị với tổng số tiền 12,5 triệu đồng. Trong đó, có 8 trường hợp không đeo khẩu trang, 4 trường hợp vứt khẩu trang không đúng quy định và 17 trường hợp vi phạm trật tự đô thị.

PV

(0) Bình luận
TP Hải Dương phê bình 2 Chủ tịch phường lơ là chống dịch