7 nhà thiết kế trẻ là tương lai của thời trang London

02/10/2021 06:07

Tuần lễ thời trang London Xuân/Hè tiếp tục chứng kiến những bộ sưu tập ấn tượng đến từ những tài năng trẻ triển vọng với khả năng sáng tạo không giới hạn.

Sau hai mùa trình diễn trực tuyến, Tuần lễ thời trang London đã trở lại với sự sôi động tuyệt vời cho mùa Xuân/Hè 2022. Như mọi khi, sự kiện đầy ắp những tài năng trẻ triển vọng, thể hiện khả năng sáng tạo không giới hạn. Tuần lễ chứng kiến màn ra mắt ấn tượng của Chet Lo thông qua Fashion East, SS Daley, Feben và Bradley Sharpe, cùng sự trở lại của các nhà thiết kế như Maximilian, Labrum và Eftychia. Dưới đây là 7 gương mặt được tạp chí Vogue đánh giá là tương lai của thời trang London. 

Maximilian

Maximilian. 

Mặc dù trước đây anh đã trình làng hai bộ sưu tập được giới phê bình đánh giá cao trong phần Fashion East của Tuần lễ thời trang London, nhưng mùa Xuân/Hè 2022 này mới là mùa đầu tiên Maximilian trình diễn trên sàn catwalk. Nhà thiết kế đã không làm giới thời trang thất vọng, với một bộ sưu tập thanh lịch và gợi cảm thể hiện sự tôn kính đối với cội nguồn Trinidadian của mình.


SS Daley

SS Daley.

Đối với bộ sưu tập đầu tiên, Steven Stokey-Daley đã dàn dựng một vở kịch với Nhà hát Tuổi trẻ Quốc gia (mà anh ấy cũng là thành viên), trong đó các diễn viên mặc các thiết kế sáng tạo được giới thiệu lần này. Nhà thiết kế người Anh đã cung cấp một bộ sưu tập gọn gàng, mang hơi hướng hoài cổ, mà chắc chắn sẽ sớm thấy những người nổi tiếng như nam ca sĩ Harry Styles, Emma Corrin và Josh O'Connor diện. 

Chet Lo

Chet Lo

Gương mặt mới của Fashion East, Chet Lo tốt nghiệp trường Central Saint Martins vốn được biết đến là sylist của Kylie Jenner, SZA và Doja Cat, đã giới thiệu một bộ sưu tập đầy ấn tượng tại Tuần lễ thời trang London. Với những chiếc quần 3-D tông màu kẹo. Trong số những điểm nổi bật của bộ sưu tập là thiết kế phụ kiện túi tote khổng lồ, phao bơi được bao phủ bằng bông với thiết kế đặc trưng của cô.

Feben

Feben.

Chất liệu satin quý giá, đường may chính xác và kết cấu lưới đi kèm với một dòng túi đính cườm mới, trang trí bằng bản đồ thế giới, Feben mang đến bộ sưu tập Xuân/Hè 2022 như một lời mời gọi du lịch, tận hưởng kỳ nghỉ. 

Eftychia

Eftychia.

Eftychia Karamolegkou đã đưa ra một cách kết hợp quần áo thoải mái nhưng độc đáo cho mùa Xuân/Hè 2022. Sử dụng hầu hết các loại vải cứng nam tính, nhà thiết kế người Hy Lạp đã tạo ra những thiết kế chắc chắn mang đến sức hút vẻ ngoài cho bất kỳ ai diện. 

Labrum

Labrum.

Lấy cảm hứng từ văn hóa và phong cách được những người di cư Caribe và Châu Phi mang đến Anh vào những năm 1970, Labrum đã giới thiệu một dòng quần áo đặt làm riêng với các tông màu chủ đạo như màu nâu hạt dẻ, màu tím và thậm chí cả phụ kiện như cravat và thuốc nhuộm.

Bradley Sharpe

Bradley Sharpe.

Tuần lễ thời trang London chứng kiến thêm một nhà thiết kế vừa tốt nghiệp từ Central Saint Martins là Bradley Sharpe. Anh mang đến bộ sưu tập thời trang với điểm nhấn là những chiếc váy đen khổng lồ. Trong buổi trình diễn thời trang đầu tiên ở London, nhà thiết kế người Anh phản ánh tầm nhìn của phụ nữ trong thế kỷ 18 qua lăng kính trào phúng.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    7 nhà thiết kế trẻ là tương lai của thời trang London