Bộ sưu tập mới của Calvin Klein cháy hàng nhờ Jennie

11/05/2023 20:56

Ra mắt ngày 10.5, bộ sưu tập mới đánh dấu sự hợp tác của Calvin Klein và Jennie (BlackPink) nhanh chóng cháy hàng trên website thương hiệu ngay khi mở bán.

 Jennie (BlackPink) tự tay thiết kế các sản phẩm trong bộ sưu tập mới của Calvin Klein. Ảnh: @calvinklein.

Jennie (BlackPink) tự tay thiết kế các sản phẩm trong bộ sưu tập mới của Calvin Klein. Ảnh: @calvinklein

Ngày 10.5, Jennie xuất hiện trong buổi giới thiệu bộ sưu tập mới đánh dấu sự hợp tác của cô và nhãn hàng Calvin Klein (CK). Là đại sứ thương hiệu, thành viên BlackPink không chỉ liên tục diện đồ của nhà mốt mà còn trình làng các thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân cùng CK.

Ngay sau khi sự kiện ra mắt diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc, bộ sưu tập nhanh chóng cháy hàng trên website thương hiệu. Số lượng lớn sản phẩm được bán hết chỉ trong vài giây, tạo ra kỷ lục cho nhãn hàng.

 Jennie xuất hiện với váy bodycon màu tím tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới. Ảnh: @calvinklein.

Jennie xuất hiện với váy bodycon màu tím tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới. Ảnh: @calvinklein

Bộ sưu tập mang dấu ấn Jennie (BlackPink)

Trong màn bắt tay này, bộ sưu tập mới của Calvin Klein được đặt theo tên Jennie. Sự hợp tác được đánh giá là thành công ngoài mong đợi khi các thiết kế phiên bản giới hạn đều nhanh chóng cháy hàng.

Bộ sưu tập bao gồm áo phông, váy 2 dây, bodysuit và đồ lót. 17 bộ đồ đều được chính Jennie tự tay thiết kế, mang đậm dấu ấn cá nhân của giọng ca You & Me.

Cụ thể, logo Calvin Klein sử dụng chữ viết tay của nữ ca sĩ, tạo điểm nhấn trên trang phục. Ngoài ra, bảng màu pastel do chính Jennie lựa chọn. Thành viên BlackPink cũng diện một chiếc váy bodycon màu tím pastel trong sự kiện ra mắt.

Giá bán lẻ của các thiết kế trong bộ sưu tập này có mức giá dao động từ 25 USD đến 150 USD. Đây là mức giá tương đối phải chăng, tương đương với các dòng sản phẩm khác của Calvin Klein.

Trước khi chính thức được chào bán, các sản phẩm này đã xuất hiện trong bộ hình quảng bá mà Jennie thực hiện cho thương hiệu Calvin Klein. Những tấm hình được đăng tải trên trang cá nhân của ca sĩ và nhãn hàng thu hút sự chú ý lớn của truyền thông, công chúng.

Bộ sưu tập đánh dấu sự kết hợp của Jennie và Calvin Klein được chính tay thần tượng K-Pop thiết kế. Ảnh: @calvinklein.

Bộ sưu tập đánh dấu sự kết hợp của Jennie và Calvin Klein được chính tay thần tượng K-Pop thiết kế. Ảnh: @calvinklein

Sức ảnh hưởng của ngôi sao

Bắt đầu xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của Calvin Klein từ năm 2021, Jennie (BlackPink) luôn hoàn thành tốt vai trò đại sứ thương hiệu. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh diện đồ lót CK theo phong cách lộ nội y.

Bộ sưu tập này đánh dấu màn hợp tác mới nhất giữa Jennie và nhãn hàng thời trang. Không chỉ tung bộ hình quảng bá, Calvin Klein còn tổ chức sự kiện ra mắt các thiết kế do ngôi sao Hàn Quốc thực hiện.

Sự xuất hiện của Jennie tại buổi ra mắt gia tăng sự hứng thú và khao khát sở hữu sản phẩm. Nhãn hiệu này đã thành công thúc đẩy nhu cầu mua sắm từ phía khách hàng, ghi nhận tình trạng cháy hàng chỉ sau vài giây kể từ thời điểm mở bán trên website.

Sự kiện này ngầm chứng minh sức hút của thần tượng K-Pop ở trong lĩnh vực thời trang. Không chỉ đại diện cho Calvin Klein, Jennie còn được biết đến với danh xưng “human Chanel” (tạm dịch: “Chanel sống”).

Nữ ca sĩ vừa ghi dấu ấn tại Met Gala 2023 khi diện chiếc váy mini trắng cúp ngực trong bộ sưu tập năm 1990 của nhà mốt Chanel. 2 sự thành công liên tiếp giúp Jennie khẳng định vị trí và sức ảnh hưởng với vai trò đại sứ toàn cầu các thương hiệu may mặc.

17 thiết kế của Jennie bán hết trong vài giây trên website thương hiệu. Ảnh: @calvinklein

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ sưu tập mới của Calvin Klein cháy hàng nhờ Jennie