Cách phối váy ngắn của sao nữ

11/01/2022 18:33

Kiểu váy Micro Miniskirt được yêu thích trở lại nhờ sự nổi lên của thẩm mỹ Y2K. Những ngôi sao dẫn đầu xu hướng có nhiều cách phối váy ngắn khác nhau để phù hợp với từng dịp.

Bella Hadid là một trong những ngôi sao thường xuyên mặc quần áo lấy cảm hứng từ Y2K. Chiếc váy ngắn của cô là minh chứng cho điều này. Khi đi mua sắm, cô kết hợp chiếc váy denim cổ điển với áo phông baby cùng áo khoác len dệt kim. Thay vì dùng khăn lụa, cô đã mặc chiếc váy ngắn đến từ Abercrombie & Fitch bên ngoài bộ bikini cho buổi tắm biển ở Miami (Mỹ).

Người hâm mộ đã quen với sở thích mặc váy tennis của Kendall Jenner. Cô đã giúp những bộ quần áo thể thao của Alo Yoga hết hàng chỉ với một bài đăng trên trang cá nhân. Ngoài ra, cô cũng hay mặc kiểu váy Micro Miniskirt. Món đồ vốn thể hiện nét gợi cảm được cô phối nguyên cây trắng, trở thành vẻ ngoài phù hợp cho buổi ăn trưa bình thường. Trong khi đó, bộ đồ toàn màu đen của cô lại mang đến nét khỏe khoắn, năng động.

TZR nhận định Rihanna là người tạo nên nhiều sự rung chuyển cho những chiếc váy ngắn. Khi đi mua hàng ở Beverly Hills (California, Mỹ), cô kết hợp váy denim với sơ mi Hawaii ở trên để tạo cảm giác thoải mái. Đối với buổi đi chơi tối, cô mặc combo váy ngắn, bralette và áo khoác thể thao. Vào mùa đông, cô phối đồ theo tông màu tím để tạo cảm giác ấm áp, mặc thêm áo phao bên trên.

Với Hailey Bieber, cô lại thích kiểu váy ngắn có phần xẻ nhẹ hay thiết kế bất đối xứng. Giống Jenner, bà xã Justin Bieber cũng thích kết hợp với crop top nhưng cô thường phối chúng theo cùng hệ màu.

Ratajkowski đã mang đến vẻ ngoài đậm chất hoài cổ khi kết hợp bản in động vật vào váy ngắn. Cách cô mặc nó với boots cao cổ đã tạo sự cân bằng về tỷ lệ. Điều này truyền cảm hứng phối đồ cho những người muốn mặc chiếc váy ngắn ban ngày hay buổi tối. Vào những ngày thời tiết se lạnh, hãy hoàn thiện vẻ ngoài bằng chiếc áo khoác dài hơn để giữ ấm cho chân.

Khi mua váy ngắn, Dua Lipa thường chọn những chi tiết nổi bật như sequin, vải có độ bóng cao và màu sắc tươi sáng. Ví dụ như váy dây xích Paco Rabanne hay chiếc màu tím lấp lánh đến từ Chet Lo, thuộc bộ sưu tập hè 2022. Tuy nhiên, vào ban ngày, nữ ca sĩ thường nghiêng về lựa chọn kẻ caro.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cách phối váy ngắn của sao nữ