Đằng sau những bộ suit của David Beckham

09/07/2022 11:47

Những bộ suit trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của David Beckham. Cựu danh thủ thường xuyên diện chúng khi tham dự sự kiện.

Tại giải quần vợt Wimbledon, David Beckham được ca ngợi là một trong những sao mặc đẹp trên khán đài. Bộ suit trở thành trợ thủ đắc lực giúp cựu danh thủ nhận nhiều lời khen. Thiết kế từ nhà mốt Ralph Lauren. Đây không phải lần đầu David Beckham mặc đồ của Ralph Lauren tại Wimbledon. Trước đó, vào năm 2019, anh từng diện mẫu sơ mi của thương hiệu Mỹ.

Tờ Esquire nhận định David Beckham có lựa chọn trang phục thông minh khi diện suit. Bộ đồ khiến ngoại hình của anh nổi bật trên khán đài Wimbledon. Trong khi đó, chất liệu trang phục phù hợp với thời tiết, không khí tại London, Anh.

Những bộ suit là lựa chọn hàng đầu của David Beckham mỗi khi dự sự kiện. Tùy tính chất của sự kiện, cựu danh thủ sẽ thay đổi chất liệu, phụ kiện sao cho phù hợp. Tại show diễn của Dior ở Pháp, anh mặc bộ suit có chất liệu bóng. Trang phục giúp David Beckham nhìn thời thượng.

Tham dự Soccer Aid For Unicef 2022, David Beckham ưu tiên trang phục tạo cảm giác thanh lịch. Bộ đồ tông xanh than cùng cà vạt kẻ giúp ngoại hình của anh thêm lịch thiệp. Hình ảnh này khác biệt so với những lần xuất hiện trên khán đài Wimbledon.

Sau đại dịch, vị thế của những bộ suit sụt giảm. Suit không còn được đàn ông Anh ưa chuộng. Thay vào đó, họ tìm đến trang phục tạo cảm giác thoải mái. David Beckham đã thể hiện tư duy ngược lại. Anh trung thành với những bộ đồ lịch lãm. Góp mặt tại FA Trophy Final 2022, David Beckham chọn tạo hình cổ điển nhưng không kém phần thời thượng.

Khi diện suit, David Beckham chú trọng đến phụ kiện. Các mẫu cà vạt, khăn gài túi có màu sắc, chất liệu và họa tiết sang trọng. Mặt khác, cựu danh thủ nhận nhiều lời khen với tư duy phối màu tinh tế. Trong sự kiện F1 Grand Prix of Qatar, David Beckham kết hợp blazer xanh than cùng quần trắng. Cách kết hợp trang phục thể hiện hình ảnh hiện đại, trẻ trung và phù hợp với tính chất của sự kiện.

Trong những năm gần đây, hình ảnh của David Beckham gắn liền với những bộ suit tối màu. Đôi lúc, anh đổi mới bản thân khi diện các thiết kế tông trắng. Mẫu blazer trắng thường được cựu danh thủ phối cùng sơ mi buông cúc, không dùng cà vạt để tạo độ thoải mái, trẻ trung.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đằng sau những bộ suit của David Beckham