Hoa hậu Ban Mai tuyệt đẹp vời "Áo hoa"

20/10/2022 10:17

Bộ sưu tập "Áo hoa" Hoa hậu Ban Mai diện gồm những chiếc áo dài được may bằng vải lụa Hà Đông làm tăng thêm phần sinh động cho chất liệu lụa truyền thống vốn đã rất quen thuộc với người phụ nữ Việt.

Hoa hậu Ban Mai tuyệt đẹp với Áo hoa - Ảnh 1.

Mẫu thiết kế "Áo hoa" do nhà thiết kế Thuận Việt dành tặng chị em phụ nữ nhân ngày 20.10

Nhà thiết kế Thuận Việt cho biết anh đã dụng công khá nhiều cho bộ sưu tập (BST) "Áo hoa" như một món quà, lời cảm ơn đến phụ nữ, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10. Thuận Việt chọn những gam màu trẻ trung, tươi sáng phù hợp với xu hướng thời trang đương đại, đồng thời làm nổi bật các họa tiết hoa hay chim công được thêu tay rất công phu tỉ mỉ.

Hoa hậu Ban Mai tuyệt đẹp với Áo hoa - Ảnh 2.

Hoa hậu Ban Mai tuyệt đẹp với Áo hoa - Ảnh 3.

Hoa hậu Ban Mai với vẻ đẹp thuần khiết phù hợp với thiết kế "Áo hoa"

Chia sẻ về việc lựa chọn Ban Mai - Hoa hậu Miss Peace Vietnam 2022  thể hiện BST, nhà thiết kế Thuận Việt nói: "Trước hết là bởi vẻ đẹp thuần khiết của Ban Mai. Thêm nữa, tôi rất ấn tượng với cái tên "Ban Mai" một tên gọi mang đến cảm giác dễ chịu, tràn đầy năng lượng tích cực của ánh nắng đầu ngày. Tên Ban Mai vì vậy vô tình cũng rất gần gũi với tên BST "Áo hoa". Những bông hoa khó có thể tươi tắn, rực rỡ và tràn đầy sức sống nếu thiếu những ánh nắng sớm  ban mai".

Hoa hậu Ban Mai tuyệt đẹp với Áo hoa - Ảnh 4.

Trong BST lần này, hoa pense được nhà thiết kế Thuận Việt ưu ái lựa chọn, bởi theo anh, đây là loài hoa tượng trưng cho sự yêu thương, hoài niệm, tinh tế và sâu sắc, vốn là những đức tính đáng quý của phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh phom dáng cắt may chít eo cơ bản, BST Áo hoa còn có những kiểu áo phom suông rộng vừa phải, tạo sự thoải mái, năng động và tiện lợi cho người mặc.

Hoa hậu Ban Mai tuyệt đẹp với Áo hoa - Ảnh 5.

Nhà thiết kế Thuận Việt luôn trung thành với thiết kế áo dài truyền thống

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Ban Mai tuyệt đẹp vời "Áo hoa"