Kiểu trang phục sẽ trở thành xu hướng năm 2022

04/01/2022 17:39

Những mẫu áo dệt kim có chất liệu phù hợp với khí hậu mùa xuân. Bên cạnh đó, màu sắc độc đáo của thiết kế này giúp người mặc thêm phần trẻ trung.

Vogue nhận định những mẫu trang phục dệt kim có màu sắc, họa tiết lấy cảm hứng từ hình ảnh vũ trụ sẽ trở thành xu hướng trong mùa xuân năm 2022. Các thiết kế này được làm từ kỹ thuật nhuộm vải đặc biệt.

Để làm ra những mẫu áo dệt kim có màu sắc lạ, các thương hiệu áp dụng kỹ thuật nhuộm sợi đơn với hai hoặc nhiều màu lặp lại. Tùy thuộc vào số lượng màu được các nhà sản xuất sử dụng, vải sẽ có những vẻ ngoài khác nhau.

Xu hướng dệt kim được nhiều thương hiệu lớn tích cực lăng xê. Thời gian gần đây, Eckhaus Latta, Jonathan Simkhai, Bevza, Missoni và Philosophy di Lorenzo Serafini là những nhà mốt tích cực lăng xê đồ dệt kim cho mùa xuân.

Có nhiều kiểu dáng trang phục cho các tín đồ thời trang lựa chọn. Nhiều nhà mốt lăng xê mẫu váy nữ tính, phom ôm dáng. Trong khi đó, các thiết kế tank top, crop top... mang lại vẻ ngoài cá tính.

Thương hiệu Bevza cho ra mắt các thiết kế lạ mắt với tông xanh lam. Các thiết kế của Jonathan Simkhai mang tông màu hoàng hôn hút mắt. Mỗi thương hiệu đều tập trung vào cách phối màu để có những mẫu trang phục nổi bật. Trong khi đó, chất liệu dệt kim cũng rất phù hợp với tiết trời se lạnh của mùa xuân.

Bên cạnh màu sắc và một số phom dáng điển hình, đồ dệt kim còn được làm mới khi có thêm các chi tiết cắt xẻ. Mẫu váy hai dây với đường cut-out hai bên hông là một trong những thiết kế được yêu thích nhất trong năm 2021.

Các mẫu áo dệt kim có mức giá dao động từ 100 đến 2.000 USD. Trong đó, dáng áo thun là sản phẩm phổ biến nhất, được nhiều người săn lùng.

Áo dệt kim có nhiều màu sắc lạ mắt. Tuy nhiên, cách phối màu giúp các thiết kế này không kén da. Trên sàn runway, người mẫu da màu, có phom dáng quá khổ toát lên vẻ sành điệu khi diện mẫu váy gam xanh lá, xanh dương.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kiểu trang phục sẽ trở thành xu hướng năm 2022