Lộ diện bốn biểu tượng thời trang mới của giới trẻ Việt Nam

25/10/2021 18:28

Sau 2 tháng diễn ra chương trình, hashtag #TikTokFashUP đã thực sự “bùng nổ” khi thu hút được gần 6 tỷ lượt xem, 1,6 triệu video. Và tối qua, ban tổ chức đã tìm ra 4 biểu tượng thời trang mới.


Quý Cao, Quán quân hạng mục Fashion Design Icon

Tối 24.10, sau gần 2 tháng tổ chức ghi hình và phát sóng, series thực tế tìm kiếm những nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok-TikTok FashUP 2021 đã tìm ra bốn Quán quân chung cuộc đến từ 4 lĩnh vực bao gồm: Bùi Thu Trang - Modeling Icon, Đào Cẩm Vân - Beauty Icon, Quí Cao - Fashion Design Icon, Lê Chi - Fashion Icon.

Đêm TikTok FashUP Gala Night 2021 cuối cùng của chương trình đã diễn ra với trường quay không khán giả và toàn bộ êkíp thực hiện chương trình đều tuân thủ đầy đủ các quy định về phòng chống dịch.

Top 20 đã thể hiện kỹ năng catwalk trên sân khấu trong trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong (Modeling Icon), thể hiện kỹ năng make-up (Beauty Icon), thiết kế một bộ sưu tập thời trang ấn tượng (Fashion Design Icon), hay kỹ năng phối trang phục từ 10 món đồ tự mang theo cùng những món đồ ban tổ chức chuẩn bị trong 5 phút (Fashion Icon).

Phần thể hiện ấn tượng của top 20 đã khiến người dẫn dắt chương trình Trần Nguyễn Thiên Hương - Tổng biên tập Tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam, cùng bộ tứ giám khảo uy tín gồm chuyên gia trang điểm Nam Trung, Hoa hậu-siêu mẫu Minh Tú, nhà thiết kế Chung Thanh Phong, và fashionista “Cô em Trendy” Khánh Linh phải dành nhiều lời khen có cánh, cũng như những nhận xét mang tính chuyên môn thuyết phục để top 20 có thể hoàn thiện hơn kỹ năng sau chương trình.

Lo dien bon bieu tuong thoi trang moi cua gioi tre Viet Nam hinh anh 1
Bùi Thi Trang, Quán quân hạng mục Modeling Icon

Đan xen giữa những phần thi căng thẳng, hồi hộp của các thí sinh là phần trình diễn thời trang như: Bộ sưu tập “CTP No.01” của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, được ra mắt lần đầu tiên với thông điệp “Lời dự báo đầu tiên về xu hướng thời trang;” nhà thiết kế Ivan Trần giới thiệu bộ sưu tập “All B” vừa được trình diễn tại Tuần lễ thời trang tại Hàn Quốc Asean Republic of Korean Fashion Week 2021, nay đặc biệt được làm mới lại với các thiết kế ấn tượng hơn...

Đêm gala còn khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi quy tụ dàn ca sỹ khách mời đình đám với các tiết mục trình diễn ấn tượng. Văn Mai Hương “ma mị” với bản remix ca khúc “Hương” đang “làm mưa làm gió” trên nền tảng TikTok.

Cara Phương cũng khiến khán giả không thể rời mắt với năng lượng tươi trẻ của ca khúc “Thôi miên.” Là người “kết màn” trọn vẹn cho những tiết mục âm nhạc được đầu tư công phu, Isaac cùng vũ đoàn khiến sàn diễn bùng nổ với tiết mục “Cheri Cheri Lady” đầy sôi động.

Lo dien bon bieu tuong thoi trang moi cua gioi tre Viet Nam hinh anh 2
Các thí sinh trình diễn thời trang trong đêm gala

Bà Trang Nguyễn, Giám đốc Marketing TikTok Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức chiến dịch TikTok FashUP 2021 chia sẻ: “Với thông điệp chính của chương trình Fashion is YOU - Thời trang là chính BẠN, chúng tôi mong muốn gửi đến một thông điệp tới không chỉ những nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok mà còn đối với những bạn trẻ có đam mê về thời trang và làm đẹp, rằng hãy luôn sống tích cực, biết yêu bản thân, thế giới xung quanh để mang đến nhiều điều tốt đẹp đến với cuộc sống thông qua ngôn ngữ thời trang, bởi vì, thời trang là chính bạn.”

Sau 2 tháng diễn ra chương trình, hashtag #TikTokFashUP đã thực sự “bùng nổ” khi thu hút được gần 6 tỷ lượt xem, 1,6 triệu video và 2.200 bài dự thi - trở thành một trong những hashtag liên quan đến lĩnh vực thời trang và làm đẹp nhận được sự quan tâm đông đảo nhất từ trước đến nay trên nền tảng TikTok Việt Nam.

Lo dien bon bieu tuong thoi trang moi cua gioi tre Viet Nam hinh anh 3
Thí sinh trình diễn thời trang trong đêm gala tối qua

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lộ diện bốn biểu tượng thời trang mới của giới trẻ Việt Nam