Nhiều ngôi sao quốc tế chọn mẫu thiết kế của Công Trí

13/09/2021 16:23

Hàng loạt ngôi sao quốc tế đã chọn trang phục của nhà thiết kế Công Trí để làm đẹp, tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng của thời trang Việt.

Nhiều ngôi sao quốc tế chọn mẫu thiết kế của Công Trí - Ảnh 1.
Diễn viên Rebecca Ferguson diện trang phục Công Trí thiết kế tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto 2021

Trong các sự kiện giải trí và văn hoá gần đây trên thế giới, nhiều ngôi sao quốc tế đã lựa chọn trang phục của nhà thiết kế Công Trí, tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng của thời trang Việt trong ngành công nghiệp thời trang thế giới. 

Tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto 2021, vừa diễn ra ngày 11.9, nữ diễn viên Rebecca Ferguson đã chọn mẫu đầm trong bộ sưu tập Công Trí Thu Đông 2021. Trên nền chất liệu vải tơ tằm, Công Trí dựng phom váy bất đối xứng, kết hợp chi tiết cut-out táo bạo; phần tùng váy rút nhún tạo độ xoè thướt tha và uyển chuyển. Công Trí cho biết mẫu thiết kế này được anh thực hiện trong khoảng 60 giờ.

Nhiều ngôi sao quốc tế chọn mẫu thiết kế của Công Trí - Ảnh 2.
Diễn viên Gabrielle Union xinh đẹp trong chiếc váy vàng của nhà thiết kế Công Trí

Nữ diễn viên Gabrielle Union cũng lựa chọn một thiết kế trong bộ sưu tập Công Trí Thu Đông 2021 để xuất hiện tại tiệc kỷ niệm ngày cưới hôm 3-9. Mẫu thiết kế được làm bằng chất liệu vải chiffon tơ tằm, xử lý trong vòng 40 giờ. Nhà thiết kế Công Trí sử dụng kĩ thuật drapping để tạo phom dáng cho mẫu thiết kế này. Đây là lần thứ ba, Gabrielle Union lựa chọn một sản phẩm của Công Trí để xuất hiện trước công chúng.

Nhiều ngôi sao quốc tế chọn mẫu thiết kế của Công Trí - Ảnh 3.
Giọng ca Jennifer Hudson trong trang phục Công Trí

Trước đó, nữ ca sĩ Jennifer Hudson xuất hiện trên tạp chí Ebony số tháng 9.2021 trong một thiết kế thuộc bộ sưu tập Công Trí Thu Đông 2021. Đây là sáng tạo thể hiện kỹ thuật đỉnh cao của đội ngũ Công Trí trong việc làm mới chất liệu. Thay vì dùng sợi dây có sẵn, nhà mốt đã dùng vải lộn ngược lại, sau đó áp dụng kỹ thuật may thêu để tạo thành sợi dây mới, rồi tiếp tục chạy trên nền vải để tạo ra một lớp bề mặt chất liệu khác. Điểm nhấn của chiếc đầm là phần vai cách điệu, tạo cảm giác ấn tượng phá cách. 

Nhiều ngôi sao quốc tế chọn mẫu thiết kế của Công Trí - Ảnh 4.
Ca sĩ Lorde với chiếc váy đan móc thời trang nằm trong bộ sưu tập mới của Công Trí

Nữ ca sĩ Lorde, trong lần biểu diễn tại chương trình "The Late Late Show with James Corden" hồi cuối tháng 8 vừa qua, đã thể hiện vẻ đẹp thanh lịch trong một chiếc đầm đan móc của Công Trí.  Kỹ thuật này được áp dụng trên mẫu đầm ôm sát cơ thể, như muốn khoe trọn làn da và đường cong tuyệt đẹp của người phụ nữ, đồng thời vẫn thể hiện sự thanh lịch, đẳng cấp. 

Nhiều ngôi sao quốc tế chọn mẫu thiết kế của Công Trí - Ảnh 5.
Ca sĩ Becky G chọn trang phục Việt xuất hiện trong lễ trao giải Premios Juventud 2021

Nữ ca sĩ Becky G lựa chọn một chiếc đầm thuộc bộ sưu tập Công Trí xuân hè 2021 khi tham dự Lễ trao giải Premios Juventud 2021. Trong khuôn khổ sự kiện, Becky G đã chiến thắng ấn tượng với hai hạng mục là Ayudando A Sus Fans Award và Girl Power Award. Thiết kế được áp dụng kỹ thuật thêu đính nhằm tạo hoạ tiết da động vật, kết hợp cùng chi tiết cut-out ở bên hông để thêm phần ấn tượng. Trước đó, Becky G cũng đã 2 lần lựa chọn thiết kế của Công Trí để xuất hiện trong các sự kiện của mình.

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều ngôi sao quốc tế chọn mẫu thiết kế của Công Trí