Siêu mẫu Anh Thư khoe vòng eo 60 cm ở tuổi 40

31/05/2022 06:55

Vòng eo thon với cơ bụng tuyệt đẹp của siêu mẫu Anh Thư ở tuổi 40 khiến người hâm mộ trầm trồ thán phục khi cô diện apso ctoptop.

Xuất hiện trong buổi tổng duyệt chương trình Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2022 (Vietnam International Fashion Week), Anh Thư thu hút khoe thần thái người mẫu chuyên nghiệp, đôi chân dài và vòng eo 60 cm. Diện chiếc áo thun croptop tông đen trắng và xẻ 2 mảnh đầy ấn tượng, siêu mẫu 40 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cơ bụng săn chắc tuyệt đẹp.

Siêu mẫu Anh Thư khoe vòng eo 60 cm ở tuổi 40 - 1

Siêu mẫu Anh Thư khoe vòng eo 60 cm ở tuổi 40 - 2

Siêu mẫu Anh Thư khoe vòng eo 60 cm ở tuổi 40 - 3

Siêu mẫu Anh Thư khoe vòng eo 60 cm ở tuổi 40 - 4

Quay lại sàn diễn sau nhiều năm vắng bóng, Anh Thư vẫn không hề giảm phong độ. 

Vào những năm 2000, nàng mẫu sinh năm 1982 từng khuynh đảo làng mốt Việt. Cô là "con cưng" của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng, luôn bùng nổ sàn diễn ở vị trí vedette. 

Trở lại showbiz, Anh Thư thường lựa chọn những thiết kế đầm ngắn, ôm sát, khoe triệt để body săn chắc cùng vòng eo thon gọn, quyến rũ dù đã ở tuổi 40. Tiết lộ về bí quyết giữ dáng, Anh Thư nói cô duy trì chế độ kiêng khem phù hợp và khoa học, uống nhiều nước, bổ sung nhiều vitamin và tập các môn thể thao rèn luyện sức bền. Trong đó, chạy bộ, bơi lội, gym được cô duy trì đều đặn.

Anh Thư thích ăn đồ hấp, giảm các loại thịt đỏ: “Tôi lựa chọn đồ hấp vì nó tốt cho sức khoẻ và giảm gia vị tối đa. Đặc biệt, ăn đồ hấp giữ được nhiều chất nhất và khi sử dụng chúng, tôi thấy cơ thể khá nhẹ hàng. Bên cạnh đó, tôi sử dụng nhiều rau và các loại nước ép hoa quả để cơ thể được detox một cách tự nhiên”.

Về dự định sắp tới, siêu mẫu Anh Thư cho biết sẽ tiếp tục thay đổi hình ảnh để mới mẻ hơn, chăm chỉ tập luyện để luôn giữ được vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ. Cô đang hướng đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại, trẻ trung. Trong năm 2022 này, Anh Thư sẽ trở lại màn ảnh với hai vai chính trong hai bộ phim truyền hình của đài HTV.  

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Siêu mẫu Anh Thư khoe vòng eo 60 cm ở tuổi 40