Thời trang năm 1950 vẫn là mốt

22/01/2022 15:06

Sự nữ tính của trang phục từ những năm 1950 được phụ nữ thời nay ưa chuộng.

Stylist Andie Sobrato cho rằng vào năm 1950, sự quyến rũ dần được hình thành trong thời trang đời thường. Trong khoảng thời gian này, phụ nữ thường diện trang phục nữ tính, tinh tế. Các thiết kế mang kiểu dáng cổ điển, bền vững. Bởi vậy, những xu hướng từ thời điểm này vẫn được ưa chuộng trong năm 2022. Stylist Rachel Garrett dự đoán thời trang từ những năm 1950 sẽ tiếp tục bùng nổ.

Kitten heels được nhiều thương hiệu nổi tiếng như Prada, Jil Sander... lăng xê. Mẫu phụ kiện có phần gót thấp, mũi giày nhọn. Đôi giày được ưa chuộng khi tạo cảm giác dễ chịu cho người đeo. Trong khi đó, kitten heels đang được đổi mới với nhiều mẫu mã, màu sắc để các tín đồ thời trang lựa chọn. Phái đẹp có thể phối mẫu phụ kiện cùng váy dáng dài, quần ống suông hoặc những mẫu chân váy mini gợi cảm.

Stylist Rachel Garrett nhận định váy sơ mi phổ biến vào những năm 1950 vì mang lại cho phụ nữ vẻ ngoài cổ điển và gọn gàng. Các thiết kế làm từ vải lanh phù hợp để diện hàng ngày. Nó mang lại cảm giác dễ chịu, năng động và giúp vẻ ngoài thêm thanh lịch. Trong khi đó, những mẫu váy sơ mi bằng vải cotton mang hơi hướm hiện đại

Giày oxford đang được cách điệu để phù hợp với thẩm mỹ hiện đại. Đối với những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch, đôi giày phom dáng cổ điển kết hợp cùng quần tây và áo sơ mi là công thức phối đồ hoàn hảo. Trong khi đó, giày oxford có phần đế dày phù hợp với hình tượng cá tính.

Trào lưu Y2K mang những mẫu váy mini gợi cảm trở lại. Trong khi đó, xu hướng diện trang phục từ những năm 1950 giúp chân váy dáng dài được ưa chuộng hơn. Các thiết kế phù hợp với hình ảnh nữ tính. Phái đẹp có thể phối mẫu váy cùng giày cao gót hoặc giày đế xuồng.

Sau đại dịch, trang phục có màu sắc tươi sáng được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Stylist Jake Garcia cho biết màu sắc là trọng tâm của thời trang trong những năm 1950. Các tông màu tươi sáng được ưa chuộng nhất. Bên cạnh đó, công thức phối đồ ton-sur-ton là lựa chọn an toàn cho những bộ đồ có tông màu nổi.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thời trang năm 1950 vẫn là mốt