Trang sức đắt đỏ trở thành tâm điểm Cannes 2023

17/05/2023 15:03

Bên cạnh váy áo lộng lẫy, những món trang sức đính đá quý, nạm kim cương được các minh tinh đeo trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes 2023 cũng thu hút sự chú ý của khán giả.

 Phạm Băng Băng đeo trang sức ngọc phỉ thúy có giá trị lên đến hàng triệu USD khi tham dự Cannes 2023. Ảnh: @bingbing_fan.

Phạm Băng Băng đeo trang sức ngọc phỉ thúy có giá trị lên đến hàng triệu USD khi tham dự Cannes 2023

Liên hoan phim Cannes 2023 chính thức diễn ra từ ngày 16.5 - 27.5 tại Cannes, Pháp. Sự kiện quy tụ số lượng lớn người nổi tiếng, bao gồm diễn viên, đạo diễn danh tiếng từ nhiều quốc gia.

Không chỉ là liên hoan phim hàng đầu thế giới, Cannes còn là sân chơi thời trang ngầm. Đến sự kiện này, các ngôi sao dành nhiều thời gian chuẩn bị váy áo, tự tin khoe outfit ấn tượng trước truyền thông, công chúng.

Trong ngày đầu tiên của Cannes 2023, bên cạnh trang phục lộng lẫy, dàn minh tinh còn thu hút sự chú ý của khán giả nhờ trang sức đắt đỏ. Vòng cổ, hoa tai đính đá quý, nạm kim cương trở thành tâm điểm tại thảm đỏ sự kiện điện ảnh danh giá.

Araya Hargate đeo vòng cổ kim cương của Bulgari tại Cannes 2023.

Araya Hargate

Tham dự liên hoan phim Cannes 2023, Araya Hargate khoe sắc vóc trong chiếc váy cúp ngực của nhà mốt Jean Paul Gaultier. Mẫu đầm màu hồng nằm trong bộ sưu tập thời trang cao cấp mùa Xuân 2022 đến từ thương hiệu này.

Trong khi phần trên được thiết kế theo dạng corset bó sát, phần chân váy xếp nếp, xòe rộng, khiến bộ đồ thêm lộng lẫy. Để gia tăng điểm nhấn, Araya đeo chiếc vòng cổ đính kim cương, đá quý của nhãn hàng Bulgari.

Món trang sức lấp lánh giúp nữ minh tinh trở nên nổi bật giữa dàn ngôi sao xuất hiện trên thảm đỏ. Vòng một lấp ló và bờ vai mảnh khảnh của cô cũng được tôn vinh bởi chiếc vòng tinh xảo, đắt giá.

Elle Fanning diện đầm dạ hội lộng lẫy, đeo vòng cổ Cartier trên thảm đỏ Cannes 2023

Elle Fanning

Elle Fanning là một trong những cái tên được chờ đón nhất tại Cannes 2023. Nữ diễn viên không khiến khán giả thất vọng khi diện chiếc váy lộng lẫy, thu hút sự chú ý.

Mẫu đầm dạ hội đính pha lê, được thực hiện chỉn chu, cầu kỳ, phù hợp với hình tượng quyến rũ, sang trọng của Elle Fanning. Cô đeo thêm chiếc vòng cổ đến từ thương hiệu Cartier để tôn vinh chiếc cổ cao, xương quai xanh gợi cảm.

Dây chuyền đính kim cương ôm sát cổ trở thành điểm nhấn của outfit. Để khoe khéo món trang sức này, nữ diễn viên chọn kiểu tóc búi gọn gàng và layout trang điểm đơn giản.

Alessandra Ambrosio đeo trang sức đính đá quý nhiều màu của Pomellato High Jewelry tại sự kiện điện ảnh danh giá

Alessandra Ambrosio

Xuất hiện tại Cannes 2023, Alessandra Ambrosio chọn chiếc váy liền mũ nằm trong bộ sưu tập thời trang cao cấp của Elie Saab. Thiết kế xẻ sâu giúp người mẫu khoe vòng một căng đầy lấp ló.

Bên cạnh mẫu váy chất liệu sequin, cô còn đeo món phụ kiện lấp lánh của nhãn hàng Pomellato High Jewelry. Dây chuyền dài được đặt giữa khe ngực, có độ dài bằng với đường cắt của chiếc váy.

Trang sức của Alessandra Ambrosio được đính kim cương và nạm đá quý nhiều màu. Sản phẩm đến từ thương hiệu Pomellato High Jewelry nâng tầm outfit của người mẫu tại sự kiện điện ảnh danh giá.

Pom Klementieff diện váy Versace và vòng cổ kim cương của thương hiệu Cartier trên thảm đỏ

Pom Klementieff

Xuất hiện với hình tượng nữ chiến binh như vai diễn trong Guardians of the Galaxy, Pom Klementieff diện chiếc váy tím độn vai, được làm từ vải bóng của nhà mốt Versace. Thiết kế corset giúp diễn viên khoe vòng 2 thon gọn.

Đường cắt xẻ tinh tế để lộ đôi chân dài, thẳng tắp của ngôi sao điện ảnh. Ngoài ra, Pom Klementieff còn sử dụng vòng cổ kim cương của nhãn hàng Cartier.

Hàng chục viên kim cương được sắp xếp cẩn thận, chỉn chu, tạo ra bố cục hài hòa cho mẫu vòng cổ đắt giá. Nữ diễn viên sử dụng thêm hoa tai nhằm thu hút sự chú ý của truyền thông, công chúng.

Phạm Băng Băng đeo nữ trang phỉ thúy đắt đỏ, phối cùng váy của nhà thiết kế Bốc Kha Văn

Phạm Băng Băng

Tham dự Cannes 2023, Phạm Băng Băng gây ấn tượng với bộ đồ nổi bật. Chiếc váy có tên “mãnh hổ xuống núi” là sản phẩm của nhà thiết kế Bốc Kha Văn.

Những hình ảnh quen thuộc trong văn hóa phương Đông như tre trúc, núi non đều xuất hiện trên mẫu đầm này.

Bên cạnh đó, diễn viên Trung Quốc tạo điểm nhấn nhờ bộ trang sức có giá trị lên tới hàng triệu USD, theo Sina. Hoa tai và nhẫn ngọc phỉ thúy đều nằm trong bộ sưu tập của Phạm Băng Băng.

Không nhận tài trợ từ các nhãn hàng, những món nữ trang này được chính ngôi sao tự săn lùng, cất giữ trong nhiều năm. Ngọc phỉ thúy màu xanh lá đặc biệt phù hợp với họa tiết thiên nhiên trên chiếc váy cúp ngực.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trang sức đắt đỏ trở thành tâm điểm Cannes 2023