Váy cưới của Britney Spears

11/06/2022 19:17

Britney Spears và Sam Asghari kết hôn tại Los Angeles. Cặp sao diện trang phục theo phong cách cổ điển, thanh lịch.

People đưa tin Britney Spears mặc váy cưới do chính Donatella Versace thực hiện.

Thiết kế làm từ lụa trắng, được các thợ may của Versace chế tác thủ công trong hơn 700 giờ. Váy cưới của Britney Spears mang phom dáng cổ điển, đính đường viền quấn quanh vai và một loạt nút ngọc trai ở phía sau. Chi tiết xẻ cao giúp mẫu váy thêm gợi cảm.

Britney mặc váy của Versace

"Việc thiết kế trang phục cưới của Britney Spears và Sam đến với tôi một cách tự nhiên. Tôi đã dồn tâm huyết vào từng chi tiết. Cùng với các thợ may, chúng tôi đã tạo ra những bộ đồ sang trọng và quyến rũ. Đồ của cô dâu và chú rể nhìn hoàn hảo khi kết hợp với nhau", Donatella chia sẻ.

Để hoàn thiện tạo hình, Britney Spears dùng đến tấm màn che được làm thủ công từ vải tuyn lụa, dài gần 15 m. Mẫu phụ kiện được trang trí bằng lụa sa tanh trắng. Ngoài ra, mẫu choker lấy cảm hứng từ những năm 1990 và đôi găng tay giúp tạo hình của nữ ca sĩ thêm hoài cổ.

Donatella khẳng định: "Kể từ lần đầu gặp nhau, Britney đã luôn có vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Nhìn cô ấy tự do, hạnh phúc và kết hôn khiến tôi cảm thấy vui vẻ".

Bộ đồ của chú rể cũng được đặt may riêng. Sam Asghari mặc bộ tuxedo màu đen. Mẫu áo được trang trí thêm lụa sa tanh và quần có đai thắt ở eo. Bộ đồ phối cùng sơ mi trắng truyền thống, thắt nơ lụa đen và giày lười.

Britney Spears và Sam Asghari diện trang phục mang hơi hướm cổ điển

Vào tháng 3, Donatella đã đến thăm Spears ở Los Angeles để mua phụ kiện váy cưới. Cả 2 nhiều lần tiết lộ về chuyện may váy cưới trên mạng xã hội.

Lễ cưới của Britney Spears và vị hôn phu Sam Asghari diễn ra tại Los Angeles vào ngày 9/6. Họ tổ chức một buổi lễ thân mật.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Váy cưới của Britney Spears